Cách đây mấy ngày, mình có post một bài viết có tựa đề Nghệ thuật lừa tình siêu đẳng bằng Make-up, bài viết nói về một cô gái, hay nói đúng hơn là một phụ nữ trung niên tầm 30 tuổi, nhưng sau vài chiêu make-up điêu luyện và một tí Photoshop thì cô ta đã trở thành một hot girl cực teen, nhìn tấm ảnh before và after như hai người xa lạ.

 


Và lần này, mình sẽ tiếp tục đưa thêm vài dẫn chứng hùng hồn nữa cho các bạn xem 😀 Đây là 10 ảnh hot girl lừa tình nổi tiếng của Trung Quốc. Nhắc đến Trung Quốc thì đã nổi tiếng từ lâu về công nghệ sản xuất hàng Fake, thế nhưng ngay cả con người cũng có thể fake được. Nào cùng xem nha…

 

 

 

 

 

 

 

 

Thật là bất ngờ phải không? Mình có sưu tầm thêm một vài ảnh hot girl đây, các bạn nhìn xem và đoán thử bao nhiêu phần trăm là sự thật???

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phong trào hot girl mắt to da trắng nõn đã là trào lưu từ cách đây hơn 5 năm về trước khi những diễn đàn, trang web xuất hiện nhan nhản những ảnh girl xinh cực hot, khiến nhưng cậu bé mới lớn, thậm chí là những chàng trai đã chững chạc phải thích mê và copy về máy tính cá nhân mà ngắm. Nhưng nếu biết được sự thật thì nhưng cậu bé chàng trai đó sẽ suy nghĩ như thế nào nhỉ?

Bonus thêm cái video clip dạy lừa tình đây :”>

 

Thông tin tác giả

Administrator

Tôi là Phạm Hữu Dư, tôi đang cố gắng xây dựng một cộng đồng thiết kế bổ ích nhất cho toàn thể người Việt Nam đam mê nghề thiết kế đồ họa. Ngoài ra tôi còn rất yêu nhà vườn, nếu ai có cùng đam mê nhà vườn thì hãy ghé thăm kênh Youtube của tôi ở địa chỉ: Youtube.com/phddesigner

2 Phản hồi

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời