VietDesigner.net là trang web chính thức nhằm thõa mãn đam mê thiết kế của mình, đây là trang web thay thế cho WeLovePhotoshop.Com được xây dựng trên nền tảng blogger, thật ra đấy cũng là nền tảng tuyệt vời và gần như miễn phí hoàn toàn.

Tuy nhiên, nó cũng có một vài điểm hạn chế mà mình không thích nên quyết định chuyển sang nền tảng WordPress và cũng nhân dịp này, mình muốn thay đổi cả tên miền để cho pham vi đam mê được mở rộng hơn thay vì chỉ có Photoshop, nhưng tất nhiên Photoshop vẫn là nội dung chính của Việt Designer.

Việt Designer ra đời cũng là lúc đang vào khoảng thời gian đón chào giáng sinh, thế nên mình cũng muốn làm cho giao diện của trang web có thêm màu sắc giáng sinh một tí. Thực ra cũng chỉ là những thay đổi đơn giản và rất dễ làm, nên sẵn đây mình cũng xin chia sẽ một chút mẹo vặt để thay đổi giao diện web, blog theo phong cách giáng sinh nhé.

Đầu tiên, mình thay đổi một chút về logo của web, chỉ đơn giản là gắn thêm cho nó một chiếc mũ noel lên, vừa trông thật đáng yêu vừa nổi bật đúng không? Nếu như bạn không biết Photoshop có thể tìm trên mạng một cái mũ noel. Ở đây mình xin chia sẽ một vài chiếc mũ xinh xắn ở đây.

Đây, mình áp dụng với Việt Designer như thế này:

Nào cùng nhau thay đổi giao diện Web chào đón giáng sinh

Thứ hai là thay đổi banner, ở đây mình không thay đổi banner mà vẫn để mặc định là màu trắng vì mình không thích phong cách màu mè, vì đen trắng vẫn là 2 tone màu chủ đạo mình yêu thích, mình chèn slider thay cho banner.

Thứ ba là hãy thử tạo hiệu ứng tuyết rơi cho web, ở bài viết này mình sẽ đề cập đến một plugin khá hay cho WordPress, đó là plugin Snow and more, việc đơn giản là cài đặt và tùy chọn những kiểu tuyết mà bạn muốn cho nó rơi và tùy chỉnh thời gian cho nó, ở đây mình chọn là 900s tức là 15 phút, hết 15 phút tuyết sẽ ngừng rơi.

Snow, balloons and more
Snow, balloons and more

Download plugin Snow and more tại đây.

Ở đây chỉ là những bước thay đổi đơn giản, giúp cho trang web của bạn có thể cùng hòa vào không khí noel, bạn cũng có thể thay đổi toàn bộ màu sắc của web nếu như bạn thích, còn với mình thì luôn tôn thờ sự đơn giản mà tinh tế, và đây chính là kết quả cuối cùng của mình đây ^^

Giao diện Việt Designer

Hi vọng với một chút mẹo vặt trên sẽ giúp cho giao diện web, blog của bạn thêm phần lung linh trọng dịp lễ giáng sinh này.

Thông tin tác giả

Administrator

Tôi là Phạm Hữu Dư, tôi đang cố gắng xây dựng một cộng đồng thiết kế bổ ích nhất cho toàn thể người Việt Nam đam mê nghề thiết kế đồ họa. Ngoài ra tôi còn rất yêu nhà vườn, nếu ai có cùng đam mê nhà vườn thì hãy ghé thăm kênh Youtube của tôi ở địa chỉ: Youtube.com/phddesigner

12 Phản hồi

  1. thiết kế web

    Trang này có nhiều mẫu design đẹp thật, ko biết có thành lập club hay trụ sở gì ko, hôm nào phải vào tìm người tài mới đc 🙂

    Reply
  2. Nguyen

    Bạn ơi mình cũng đang muốn xây dựng 1 website bằng blogger. Bạn nói nó có vài điểm hạn chế, vậy bạn có thể nói cụ thể hơn để mình tham khảo có được k vậy?

    Reply
  3. Cây

    Anh ơi em muốn làm 1 website trên nền tảng blog như trang IlovePhotoshop của anh hồi trước thì em phải làm thế nào vậy anh ?
    Mà khi đăng kí rồi thì mình có mất tiền mua tên miền không anh ?
    Mong a chỉ giúp !

    Reply
  4. bo phat wifi

    Sắp tới giáng sinh 2013 rồi,đọc được bài này thật tuyệt ,bắt tay làm cho giáng sinh 2013 luôn.

    Reply
  5. can ho phu my

    có cái nào thay đổi giao diện khác ko bạn? chứ giờ giáng sinh quá rồi….

    Reply
  6. Hiền

    Giao diện đẹp, nhưng mỗi khi thay đổi giao diện cho web rất cực vì phải tinh chỉnh nhiều và đôi khi sẽ ảnh hưởng đến SEO của web.

    Reply

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời