Vừa nãy, có một bạn bên Google+ nhờ mình tìm giúp một vài Dark Texture, mà lúc đầu bạn ấy bị nhầm là Pattern, thực ra Pattern và Texture dùng trong Photoshop có chức năng khá giống nhau, cái này mình sẽ viết một bài tutorial hướng dẫn này sau, mình chỉ nói đơn giản là Pattern thường rất bé, và dùng để fill background, còn Texture thì lại to và dùng để áp lên background luôn. Nên sẵn đây mình sưu tầm thêm và post lên đây share cho tất cả mọi người một số Texture dạng này.

Thật ra còn khá nhiều, nhưng mình sẽ update từ từ, làm 1 lần nhiều quá sợ các bạn bị choáng, vì dạng Texture này nó hơi ghê ghê Nên trước mắt mình sẽ tổng hợp lại 1 part trước nhé.

Dạng Dark texture này thường dùng để làm những tác phẩm kinh dị và chết chóc. Dưới đây là một số hình demo mình đem lên trưng bày thôi, còn lại các bạn download tại đây nha. (tổng cộng có 37 textures)

P/s: nếu ai chưa biết cách sử dụng Texture thì vào lại tutorial Cách sử dụng texture trong Photoshop để xem lại nha, có cả hướng dẫn 1 bài blend màu khá hay.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin tác giả

Administrator

Tôi là Phạm Hữu Dư, tôi đang cố gắng xây dựng một cộng đồng thiết kế bổ ích nhất cho toàn thể người Việt Nam đam mê nghề thiết kế đồ họa. Ngoài ra tôi còn rất yêu nhà vườn, nếu ai có cùng đam mê nhà vườn thì hãy ghé thăm kênh Youtube của tôi ở địa chỉ: Youtube.com/phddesigner

3 Phản hồi

  1. Đàm Quốc Thắng

    Link die rồi anh ơi, xem lại giúp em với! Cảm ơn a!

    Reply
  2. anne_and_honest

    Link die rùi, cho mình lại giúp với, cảm ơn rất nhiều

    Reply

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời