Nếu bạn có ý định lập 1 công ty chuyên nghiệp, điều đầu tiên bạn cần chú ý đến đó là bộ nhận diện thương hiệu của công ty, và logo chính là trọng tâm, vậy liệu bạn có muốn mặc cả 1 cái logo giá rẻ để giảm bớt chi phí để đối lấy 1 cái logo giá trị thấp không?

Mời bạn đọc thêm bài viết: 1 Logo chuyên nghiệp sẽ không có giá bèo, lý do tại sao?

Logo là một phần rất quan trọng trong hệ thống tài sản của công ty bạn, logo và hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp công ty của bạn khẳng định vị thế, tạo sự chuyên nghiệp và là một phần tạo nên thành công cho công ty của bạn.

Logo là một phần rất quan trọng trong hệ thống tài sản của công ty bạn, logo và hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp công ty của bạn khẳng định vị thế, tạo sự chuyên nghiệp và là một phần tạo nên thành công cho công ty của bạn.

Việc tạo ra một logo là một quá trình mà bạn phải vận dụng cả khoa học, tâm lý học, sáng tạo nghệ thuật và cả sự may mắn.

Trong thực tế có một khác biệt lớn lao giữa “thiết kế logo giá rẻ” với dịch vụ “thiết kế logo chuyên nghiệp” sự khác biệt ấy sẽ tạo ra những cái được và những cái mất mà tôi muốn chỉ ra cho các bạn thấy:

Những template có sẵn trên internet

Những template có sẵn trên internet

Dịch vụ thiết kế logo giá rẻ

Được: Chi phí rẻ

Mất:

  •  Không gây ấn tượng và tạo thiện cảm với khách hàng.
  •  Không được hưởng sự chăm sóc tốt.
  •  Bực tức và thất vọng bởi sản phẩm “giá bèo mà đòi hỏi lắm thế”.
  •  Một cảm giác thiếu tính chuyên nghiệp, không sáng tạo.
  •  Logo xấu dẫn đến hình ảnh và nhận diện thương hiệu xấu điều này ảnh hưởng trực tiếp lên hình ảnh doanh nghiệp, khó khăn cho việc quảng bá thương hiệu.
  •  Việc định hướng và phát triển thường kéo dài trong nhiều năm, công ty sẽ khai thác và triển khai nhiều dịch vụ, vậy nếu logo xấu sẽ rất khó khăn cho việc phát triển.
  •  Tốn kém chi phí khi in ấn, truyền thông thương hiệu.
  •  Logo xấu sẽ phải làm lại và như thế sẽ mất thêm chi phí, gây lãng phí.
Logo được thiết kế bởi dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp

Logo được thiết kế bởi dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp

Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp

Mất: Chi phí đắt

Được:

  •  Logo sẽ được tư vấn kỹ càng trước khi đi vào bản vẽ trên máy tính.
  •  Sự chuyên nghiệp và sự sáng tạo sẽ tạo điểm nhấn giúp nhớ nhanh và nhớ lâu.
  •  Dễ dàng quảng bá thương hiệu.
  •  Thuận tiện cho việc mở rộng và hình thành hệ thống thương hiệu chuyên nghiệp.
  • Nâng tầm thương hiệu công ty.
  •  Giảm bớt chi phí in ấn, truyền thông thương hiệu.

Ngoài ra logo giá rẻ thường là những mẫu logo không được đầu tư nhiều sự tìm tòi sáng tạo, có khi chúng được “bê nguyên” từ những phần mềm thiết kế logo với template có sẵn hoặc chỉnh sửa đôi chút. Những mẫu logo giá rẻ đó là sản phẩm của sự bê nguyên hay chắp ghép đó là điều mà bạn muốn? Thật ngạc nhiên với những logo giá 1 triệu hay 500 nghìn đồng.

Logo và hệ thống thương hiệu cũng giống như chính con người bạn được mặc bộ quần áo đẹp vậy, bạn chi rất nhiều cho tủ quần áo xịn của bạn trong khi đó logo và hệ thống thương hiệu là bộ mặt của công ty thì bạn lại ngại ngần? hãy đầu tư cho thương hiệu của bạn vì đây là sự đầu tư đáng để đầu tư.

Bài viết tham khảo từ Online-Marketing

Thông tin tác giả

Administrator

Tôi là Phạm Hữu Dư, tôi đang cố gắng xây dựng một cộng đồng thiết kế bổ ích nhất cho toàn thể người Việt Nam đam mê nghề thiết kế đồ họa. Ngoài ra tôi còn rất yêu nhà vườn, nếu ai có cùng đam mê nhà vườn thì hãy ghé thăm kênh Youtube của tôi ở địa chỉ: Youtube.com/phddesigner

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời