Còn gì tuyệt vời hơn, nếu như tham gia 3D Character Workshop vào 19/6 bạn có thể biết được các cầu thủ bóng đá hay các nhân vật phim ảnh mà mình yêu thích sẽ được dựng như thật bằng 3D ra sao?. Với chủ đề cho Workshop: SPORT & FILM của VTC Academy như thỏa cơn khát về thể thao và phim ảnh của bạn.

Sau sự kiện Concept Design Workshop tháng 5/2014, đứng ở góc nhìn của một Artist chuyên về Concept, Character đã đủ hấp dẫn “Vì nghề này sẽ cho phép bạn làm tất cả những gì mình thích cho nhân vật, mà không phải thắc mắc tại sao nhân vật này lại thế này, tại sao nhân vật kia lại thế kia. Bạn có thể thay đổi cả thế giới theo ý của mình” . Nhưng chưa hết, với sự ra đời của công nghệ 3D, 3D Character còn trở nên thu hút hơn, kích thích hơn, sống động hơn, chân thực hơn và đây mới chính là bước hoàn thiện cuối cùng của quá trình làm nhân vật trong phim, game. Tài năng của 3D Character Artist nhờ đó mà tỏa sáng hơn, bùng nổ hơn.

3D CHARACTER WORKSHOP: SPORT & FILM
Thời gian: 18h30, Thứ 5, 19/6/2014
Địa điểm: Tầng 4, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hà Nội

[ĐĂNG KÝ THAM GIA MIỄN PHÍ NGAY]

Chương trình này dành cho:
– Những người yêu game, đặc biệt là game 3D và không khỏi thắc mắc các nhân vật 3D trong game tạo dựng ra sao?
– Những người yêu thiết kế, luôn khát khao “Be an Artist” trong tương lai.
– Những người đang quan tâm hay bắt đầu tìm hiểu về thiết kế 3D.
– Những game thủ đã và đang làm về nghề mong muốn hiểu rõ hơn các bước kỹ thuật chuyên sâu trong lĩnh vực sáng tạo 3D Character.

Tác phẩm 3D ấn tượng của Art Director & Generalist PHÙNG ĐÌNH DŨNG, Supporter for 3D Animation tại VTC Academy [ Xem thêm demoreel của anh ấy Tại đây]

Chương trình này sẽ cho bạn cơ hội:

– Cơ hội học hỏi tài năng, kinh nghiệm các Artist hàng đầu về 3D Character tại Hà Nội, trong số đó có những người Artist không chỉ được biết đến ở Việt Nam, mà tên tuổi của các nghệ sĩ còn được vinh danh ở các cuộc thi uy tin về thiết kế trên thế giới như cuộc thi CGSA- cuộc thi Computer Graphic dành cho Sinh Viên Châu Âu ( CGSA ), cũng như hãng game hàng đầu Blizzard Entertainment,…


Hình ảnh nhân vật 3D Charlie Chapin của 3D Artist Dương Văn Điệp- Trưởng nhóm giảng viên 3D tại VTC Academy Hà Nội.

– Thỏa cơn khát về thể thao và phim ảnh qua công nghệ 3D: Workshop lần này, VTC Academy lựa chọn ứng dụng của 3D Character trong các cách thức giải trí hot nhất hiện nay đó chính là phim ảnh và thể thao. Thế giới đang sôi sục từng ngày bởi sức nóng không thể cưỡng lại của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, bốn năm mới có một lần, đó là World Cup 2014. Chính vì thế, còn gì tuyệt vời hơn, nếu như tham gia Workshop bạn có thể biết được các cầu thủ bóng đá hay các nhân vật phim ảnh mà mình yêu thích sẽ được dựng như thật bằng 3D ra sao?.


Hình ảnh 3D Roger Federer của 3D Artist Nguyễn Thanh Huy- Trưởng bộ môn 3D Game Design tại VTC Academy

– Cơ hội hiểu rõ hơn các bước hay kỹ thuật của các artist, đồng thời cũng chính là giảng viên hai ngành 3D Game Design & 3D Animation & VFX của VTC Academy Hà Nội qua chính những sản phẩm thiết thực của họ.

Nội dung chương trình

Chương trình hoàn toàn miễn phí cho 200 bạn đăng ký qua hệ thông Online TẠI ĐÂY

Gương mặt Artist xuất sắc tham gia chương trình:


2 Phản hồi

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời