Polyart Center – Tưng bừng khai giảng khóa học Graphic Designer Pro 21/4/2018 với nhiều hấp dẫn

Như các bạn đã biết, Thiết kế đồ họa hiện hữu trong mọi phương tiện của cuộc sống từ các trung tâm thương mại sầm uất đến những chợ nhỏ bình dân, trên phố xá, trong từng ngôi nhà,…. Tất cả đều hiện diện những sản phẩm của Thiết kế đồ họa hay còn được gọi chung là Mỹ thuật ứng dụng.

Có khá nhiều bạn trẻ đến với Thiết kế đồ họa vì đam mê làm việc trên máy tính. Một phần vì tính thực tế của ngành học trong cuộc sống, một phần vì sự hào nhoáng và suy nghĩ sẽ rất dễ kím tiền. Hãy cùng Polyart tìm hiểu sâu hơn về những được và mất khi theo đuổi ngành học này nhé!

Trước hết khi đến với Thiết kế đồ họa, đòi hỏi bạn phải trang bị cho mình một số kĩ năng cần thiết về tỉ lệ, bố cục và màu sắc.

Hiểu rõ vấn đề này, ở Polyart các học viên đều được tiếp xúc với bộ môn vẽ tay dưới sự hướng dẫn của các thầy cô khoa Hội họa trường Đại học Mỹ thuật. Tiếp đấy các bạn sẽ được học môn màu sắc và bố cục do thầy cô khoa Mỹ thuật Ứng dụng trường Đại học Mỹ thuật giảng dạy. Hai môn căn bản này cần thiết để giúp những bạn học viên tay ngang , lần đầu tiếp xúc với mỹ thuật nói chung có  thể củng cố kiến thức và kĩ năng của mình một cách nhanh nhất.

Lớp học vẽ tay căn bản do thầy Nguyễn Phi Hùng – Giảng viên khoa Hội họa hướng dẫn

Với thời lượng học 11 buổi vẽ tay và 10 buổi học màu sắc. Trong đó có 2 buổi vẽ thực tế ngoài trời . Polyart đảm bảo chất lượng trong việc truyền tải đầy đủ các kiến thức căn bản đến các học viên để làm tiền đề cho những môn học chuyên ngành sắp tới.

Một buổi học vẽ màu của các bạn học viên Polyart

Lớp học vẽ thưc tế tại Lăng Ông do thầy Phan Vũ Linh – Giảng viên khoa Đồ họa hướng dẫn

 

Một số bài bố cục và màu sắc của các học viên Polyart

Sau khi kết thúc khóa học nộp bài cuối khóa rất quan trọng nên các bạn ơi hãy nhớ làm và nộp bài đúng hạn nha !.

Tiếp đến bạn sẽ được tiếp xúc với một môn ngắn thôi nhưng rất thú vị đó là hệ điều hành Mac. Hẳn ai cũng biết đến ông trùm Apple lớn nhất hiện nay, và nghề thiết kế đồ họa đương nhiên cũng sẽ rất quen thuộc với các loại máy tính Macbook và Imac với giao diện, hệ điều hành cũng rất khác so với máy Window bình thường, nhưng bù lại, màu sắc, chất lượng hình ảnh, và cấu hình cực kì lý tưởng cho ngành thiết kế đồ họa nói riêng và các ngành học truyền thông khác nữa.

Hiểu được điều đó Polyart đã trang bị 2 phòng máy Mac, để các bạn có thể học và thực hành trải nghiệm sự khác biệt đấy.

Tạm xong phần học căn bản, bỏ qua những môn học lý thuyết cầu kì, Polyart sẽ dẫn các bạn vào những mộn học chuyên ngành hơn, khởi động đầu tiên với phần mềm vi tính Illustrator, Photoshop, Indesign, bộ 3 trợ thủ đắc lực của các nhà thiết kế chuyên nghiệp.


Một số bài thi cuối khóa môn Illustrator của các học viên Polyart

Theo trải lòng của một số bạn học viên, “Đây là nhưng môn học khá nặng về bài tập và cường độ học nhưng khi đi làm rồi mới biết trải qua vất vả như thế cái được lại là những kĩ năng thành thạo trên máy mà tới tận bây giờ vẫn giúp ích rất nhiều cho công việc, lại càng quý hơn những lúc thầy cô thúc giục làm bài về nhà”.

Việc đưa những môn thực hành máy tính lên đầu chương trình học, chính là để tạo tiền đề làm cơ sở cho những môn học chuyên sâu về thiết kế Logo, thiết kế bao bì, poster, lịch thiệp

Những môn học chuyên ngành được biên soạn riêng tại Polyart như Typography, Copywrite, Ý tưởng sáng tạo, Marketing,… hầu như luôn được sự đón nhận từ phía các học viên vì tính thú vị mới lạ, kích thích tư duy sáng tạo.

Một buổi thực hành môn Typography của các học viên Polyart

Có thể thấy xuyên suốt chương trình học Graphic Designer Pro, Polyart luôn rất chú trọng đến tính thực tiễn, tạo một môi trường vừa học vừa trải nghiệm với phương châm, cập nhật xu hướng mới – trau dồi kiến thức cũ, đảm bảo 100% tỉ lệ học viên tốt nghiệp và tìm được công việc phù hợp.



Vậy nếu như bạn đang băn khoăn, muốn tìm một môi trường học phù hợp đừng ngại ngần đến và trải nghiệm trong tháng 4 này với khoá GD38 cùng chương trình khuyến học lên đến 3.000.000 đồng, giảm thêm 1.000.000 đồng  cho các bạn học sinh, sinh viên khi đăng ký và đóng học phí trước ngày 21/4/2018.
____________________________________

Mọi thông tin vui lòng liên hệ
Trường Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học – Thư viện POLYART
05, Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh.
www.polyart.vn
Hotline: 0909 925 954

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời