Theo các nghiên cứu trên thế giới, trung bình một người bước vào nhà tắm khoảng 2190 lần trong một năm.  Số liệu “khủng” này phần nào phản ánh quỹ thời gian mà chúng ta sử dụng cho việc ở trong không gian nhà tắm trong suốt một đời. Do đó, nếu được thiết kế hợp lý, phòng tắm có thể trở thành chốn thư giãn và mang lại nhiều cảm hứng tuyệt vời cho cuộc sống của bạn.

Theo nghiên cứu thị trường tại Việt Nam của COTTO – thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh và nội thất phòng tắm nổi tiếng thế giới của Thái Lan, do diện tích nhỏ hẹp và thói quen sinh hoạt đa thế hệ, nhiều gia đình Việt hầu như đã quên mất việc chăm chút không gian ý nghĩa này. Nổi tiếng như một chuyên gia về lĩnh vực thiết bị và nội thất phòng tắm trên thế giới cho các công trình như sân bay Quốc tế Suvarnabhumi (Thái Lan), khu nghỉ dưỡng rộng lớn và sang trọng bậc nhất miền Trung Việt Nam – Laguna Lăng Cô, hay Paragon Residences – một trong những khu chung cư cao cấp nhất Malaysia… COTTO đang ngày một khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam. Họ mang đến nhiều giải pháp hợp lý, giúp người tiêu dùng Việt xử lý những hạn chế về diện tích và “thi vị hóa” không gian quan trọng này.

Bộ sưu tập thiết bị nhà tắm với 4 mẫu thiết kế dành cho 4 phong cách sống

Dù bạn sống một mình hay với gia đình, nhà tắm chính là nơi ghi dấu nhiều thời khắc vui vẻ, thư giãn… Còn gì lãng mạn hơn cảnh một cặp đôi mới cưới cùng đánh răng mỗi buổi sáng trong nhà tắm. Hay bố mẹ hạnh phúc khi cùng các em bé vui đùa trong giờ tắm bồn cùng những chú vịt cao su vàng… Dù cho diện tích phòng tắm như thế nào, bạn đều có thể cải tạo hoặc xây dựng “chốn riêng tư”này thành một không gian đẹp và thư giãn với nhiều lựa chọn.

[IMG]

Mẫu thiết kế các thiết bị phòng tắm dành cho người độc thân của COTTO gây ấn tượng với sự tối giản, đầy phong cách nhưng vẫn tiện nghi để bạn có thể hưởng thụ và thư giãn hoàn toàn trong không gian của riêng mình.

[IMG]

Màu sắc lãng mạn, ấm áp và sang trọng cùng những chi tiết tinh tế và tiện dụng này nằm trong thiết kế phòng tắm dành cho những cặp đôi mới cưới. Nhãn hiệu COTTO được gọi là “chuyên gia về thiết bị phòng tắm trên thế giới” là nhờ những thiết kế được đánh giá cao đến từ nhiều nhà thiết kế nội thất nổi tiếng.

[IMG]

Với những gia đình đông người, phòng tắm đầy đủ tiện nghi từ vòi sen đến bồn tắm, từ bồn rửa lớn sang trọng đến bồn rửa nhỏ xinh dành cho trẻ em … chính là lựa chọn thích hợp. Đồ nội thất nhà tắm của COTTO luôn có nhiều lựa chọn về giá thành và kích thước để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Hiện tại, sản phẩm của COTTO có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

[IMG]

Trong ảnh là mẫu phòng tắm dành cho những người thành đạt đang tìm kiếm một chốn riêng tư nhưng vẫn thể hiện được phong cách và sự sang trọng để khẳng định đẳng cấp của mình.

Mua COTTO ở đâu ở Việt Nam:

Năm nay, ngoài bộ sưu tập với 4 mẫu thiết kế nhà tắm đẹp, tiện dụng và thích hợp với phong cách sống của người Việt, những nhà thiết kế của hãng thiết bị này còn muốn khách hàng trải nghiệm những thiết bị phòng tắm ở đẳng cấp thế giới với nhiều lựa chọn về giá cả. Hơn thế nữa, những phòng tắm được thiết kế tiện nghi, hiện đại, đẳng cấp và “thấu hiểu” nhu cầu người sử dụng này hy vọng sẽ làm được sứ mệnh của nó: đánh thức những nhu cầu thư giãn, hưởng thụ của người sử dụng ở ngay tại nhà mình. Và giúp người tiêu dùng dẹp bỏ những ngại  ngần về diện tích hay lối sống để thỏa sức sáng tạo, thiết kế phòng tắm – chốn thiên đường thư giãn của chính mình.

Hiện tại, người tiêu dùng đã có thể tìm thấy các thiết bị vệ sinh, nhà tắm COTTO chính hãng tại showroom phân bố khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Để tham khảo thêm địa chỉ, thông tin và hình ảnh những phòng tắm tràn đầy cảm hứng đang đợi bạn tại địa chỉ website: http://www.cotto.com/cottovietnam

Đường dây chăm sóc khách hàng: 18001759

 

Với bất kì diện tích hay loại hình nhà ở nào, một phòng tắm đẹp và tiện nghi cũng sẽ biến căn nhà của bạn thành một chốn nghỉ dưỡng cá nhân tuyệt vời. COTTO – thương hiệu thiết bị vệ sinh và nội thất phòng tắm hàng đầu thế giới của Thái Lan sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong vấn đề này.

Nhiều thông tin và hình ảnh những phòng tắm tràn đầy cảm hứng đang đợi bạn tại địa chỉ website: http://www.cotto.com/cottovietnam

Đường dây chăm sóc khách hàng: 18001759

 

4 Phản hồi

  1. Trung

    em có 1 laptop intel core i3 intel HD graphics 4400 thì học thiết kế đồ họa 2D có ổn không anh,em cũng chẳng rành mấy cái này mấy,lên mạng tìm hiểu thì nó cứ lung tung

    Reply
  2. nguyễn thương

    core i3 cấu hình này giờ khó để học đồ họa 2D bạn ơi, mua i7 đi

    Reply
    • Trung

      bạn nên phân biệt 2D vs 3D mình nghĩ cấu hình này 2D autocad hay vẽ vời vô tư còn 3D ko biết bao nhiêu là đủ

      Reply

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời