PORTFOLIO DAY K34 – Chiều Thứ 7 Ngày 09/04/16

“Creative IS Functionality” – Sáng tạo là Ứng dụng

Ngày hội Portfolio – một trong những sự kiện lớn nhất tại Dpi! Đến để khám phá nhiều điều thú vị từ những bộ Portfolio mới nhất của các bạn học viên K34 và cùng tham gia những hoạt động vô cùng sôi nổi.
Tham gia ngay để được:

  • Tận mắt tham quan các bộ Portfolio đẹp nhất, hay nhất và có ý nghĩa nhất.
  • Hiểu hơn cách đánh giá Portfolio từ góc nhìn Giáo viên, Các giám đốc sáng tạo và Chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế đối với các bộ Portfolio ấn tượng.
  • Được lắng nghe diễn giả từ các tập đoàn quảng cáo thiết kế hàng đầu thế giới phân tích chủ đề Portfolio năm nay khi áp dụng trong môi trường làm việc thực tế từ giai đoạn sáng tạo, thiết kế đến các chiến dịch truyền thông sản phẩm ra sao?
  • Chụp hình lưu niệm cùng các bạn

Hòa nhịp cùng Ngày hội sẽ có các Gameshow mới lạ, bức phá với không khí vui tươi, sáng tạo và vô cùng trẻ trung.

Hãy tham gia thỏa sức sáng để nhận ngay về đội những phần quà hấp dẫn từ Dpi ☺

NÀO HÃY NHANH TAY NHẬN NGAY VÉ MỜI THAM GIA PORTFOLIO DAY TẠI DPI ĐỂ CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM CÓ 1 KHÔNG 2 NÀY NHÉ !!!

Liên hệ ngay về:

+ Văn phòng: 222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa , P6, Q 3, TPHCM
+ Điện thoại: (08)3820 0051- 3822 5902
Các bạn vui lòng đăng ký đặt chỗ và nhận Vé mời trước ngày: 05/04/2016

[IMG]

*** Góc nhìn về Chủ đề PORT năm nay “Creative IS Functionality ” – “Sáng tạo là Ứng dụng”

Đồ họa Ứng Dụng hầu hết là các tác phẩm được in ấn hàng loạt bằng quy trình công nghiệp, mang tính tương tác và phổ biến rộng rãi vào đời sống thực tiễn, phải kể đến là các thể loại tranh minh họa, biếm họa, tranh cổ động chính trị – xã hội, trình bày sách, tem thư, thiết kế logo, bao bì, nhãn hiệu, Banner quảng cáo…

[IMG]

Tiềm năng làm việc của ngành Đồ họa Ứng dụng là rất lớn vì bất kì công ty cũng cần ít nhất 1 người thiết kế. Chúng ta có thể làm việc tại một số công ty quảng cáo, truyền thông, báo chí…Khi người thiết kế dễ dàng ứng biến và thích ứng trong công việc thực tế thì ngành Đồ họa khi đó sẽ phát huy hết tính năng đa dụng của nó trong đời sống.

Các bạn sinh viên trẻ sắp ra Trường được đào tào bài bản cả về Chuyên môn lẫn Kỹ năng tại Dpi là những nhà Thiết kế Đồ hoạ tài năng và đầy nhiệt huyết, sức sáng tạo không giới hạn đã cho ra đời các tác phẩm Thiết kế mang tính ứng dụng cao trong Cuộc sống, làm mới và cải thiện bộ mặt đời sống xã hội.

[IMG]

Để có được một Portfolio hoàn chỉnh mang dấu ấn riêng, các học viên khóa Dài hạn tại Dpi đã phải tốn không ít tâm huyết và công sức từ khi bắt đầu với chương trình học 15 tháng trong 5 học kỳ cho đến giai đoạn bắt tay vào dự án Portfolio đầy cam go lẫn thử thách.

Những đêm thức trắng suy nghĩ về Concept, những buổi họp thảo luận, tranh luận kéo dài với giáo viên hướng dẫn, những ngày rong ruổi mày mò khắp nơi để có được những ý tưởng độc đáo cho bài Port của mình không kể đến sự nản lòng nếu không tìm được cách trình bày phù hợp hay buộc phải thay đổi Concept…Mọi chặng đường khó khăn đó đều được các bạn chinh phục và vượt qua.

[IMG]

Tất cả sự nỗ lực của các bạn trong suốt quá trình đó được Thầy/Cô, đội ngũ nhân viên Dpi ghi nhận và trong ngày hội Port hôm nay chính các bạn – Những làn gió mới của ngành Thiết kế đồ họa sẽ có dịp nhìn lại chặng đường mình đã đi qua như thế nào và sẽ cơ hội hợp tác cùng Công ty Worldwide hàng đầu Thế giới trên chặng đường kế tiếp.

Hoà chung với không khí hồi hộp của các sinh viên Khoá 34, trường DPI hân hoan chào đón các bạn đã, đang và sẽ làm việc trong ngành Thiết kế sáng tạo cũng như các bạn học viên quan tâm đến lĩnh vực Đồ họa đến tham dự Ngày hội Portfolio K34 cùng chia sẻ niềm vui với các bạn sinh viên của Dpi nhé !

3 Phản hồi

  1. kent

    Thật ra thì Portfolio là 1 chuyện còn nhà tuyển dụng nhận là chuyện khác

    Reply

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời