Đại học Mỹ thuật TPHCM ra mắt phim trường mới

Nằm trong dự án đầu tư phục vụ cho ngành học truyền thông của Đại học Mỹ thuật nói riêng và khóa học “Họa sĩ thiết kế truyền thông phim ảnh” của Polyart nói chung.

Phim trường được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu, tham khảo từ các phim trường lớn trong thực tế tại các trường quay, công ty về lĩnh vực cùng môi trường đào tạo về dựng và thiết kế phim ở các trường quốc tế. Hệ thống phim trường của Đại học Mỹ Thuật được trang bị đầy đủ từ phòng thu, âm thanh ánh sáng hiện đại đến các thiết bị tân tiến nhất, đảm bảo cho nhu cầu thực hành, cọ xát thực tế của người học được nâng lên và cải thiện đáng kể.

Trường quay với hệ thống đèn hiện đại, cùng các máy quay được lắp đặt theo tiêu chuẩn

Hệ thống phòng thu âm, dựng phim làm hậu kỳ được trang bị đầy đủ hiện đại

Các máy quay được chuẩn bị đầy đủ đảm bảo cho số lượng học viên đông nhất, đều có thể được tận tay sử dụng thao tác.

Lĩnh vực phim ảnh, truyền hình luôn có một sức hấp dẫn cho những người yêu thích công nghệ và đam mê sáng tạo. Nhất là trong cuộc sống đổi mới hiện nay, từ những thông điệp ý nghĩa về đời sống xã hội, đến những hình thức kinh doanh giải trí, tất cả đều được ngành công nghiệp này khai thác.

Là một môi trường không dễ bước chân vào, nhưng cơ hội nghề nghiệp mở ra lại vô cùng rộng lớn và đến với bất kì ứng cử viên nào từ khắp các ngành nghề. Tuy nhiên, ngoài một số vị trí đòi hỏi kinh nghiệm lâu năm và đi lên từng bước thì với lòng say mê và sự chăm chỉ tìm hiểu các bạn đều có thể tìm được một vị trí thích hợp cho mình trong ngành công nghiệp phim ảnh này.

Được học và trải nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp. Các bạn có thể mang ước mơ của mình gần hơn trở thành một Media Designer, hay những Film Editor nổi tiếng,.. và được thấy tên mình trong những generique trước hàng triệu khán giả. Tái hiện lại hiện thực của xã hội trên đầu máy truyền hình, mang sự sáng tạo truyền lửa đam mê đến với mọi người. Tất cả đều sẽ trở nên dễ dàng hơn với những bạn có cùng đam mê tại Đại học Mỹ thuật và Polyart

Niềm hy vọng với sự đầu tư cùng cả tâm tình gửi gắm từ các thầy cô cho ngành học còn non trẻ. Các bạn những người trót say mê nghề nghiệp đầy quyến rũ này sẽ tạo được những thành công đáng tự hào, với nghề và trên con đường học vấn.

Hiện tại Polyart đang mở rộng chương trình đào tạo với các môn học mới thú vị. Các bạn học viên được lựa chọn những môn học yêu thích bất kì, thuộc các chuyên ngành đào tạo tại đây như Film Media Designer, Graphic Designer Pro, 3D Game Artist, 3D Events Specialist, Website Designer.

Với phương châm nâng cao chất lượng dạy và học từng ngày, Polyart luôn không ngừng đổi mới, tạo điều kiện tối đa cho các bạn yêu thiết kế được học tập và trải nghiệm trong một môi trường xứng tầm tốt nhất.

 

Một phản hồi

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời