DPI là nơi để xây dựng nên PORTFOLIO, một bộ sưu tập các tác phẩm thiết kế thể hiện nỗ lực sáng tạo và phong cách của bạn. Một portfolio tốt có thể mang lại cho bạn một công việc, một dự án để làm, hay một vị trí cao hơn trong công ty.

Mục tiêu của Trường DPI là mang đến cho học viên cơ hội để khám phá, thử nghiệm, và thử thách nhằm tạo dựng nên bộ PORTFOLIO tốt nhất cho việc khởi đầu sự nghiệp THIẾT KẾ ĐỒ HỌA của mình.

Với tốc độ phát triển xã hội như ngày nay, có lẽ rất nhiều bạn trẻ nhận ra rằng Đại học không phải là con đường duy nhất cho sự thành công trong tương lai. Không có nghĩa là bạn không chăm chỉ học tập, tuy nhiên, như người xưa vẫn nói “học tài thi phận”, nếu chẳng may không đậu Đại học, con đường tiếp theo sẽ là gì? Nhất là đối với các bạn trẻ đang mong muốn nhanh chóng có việc làm vì nhiều lý do khác nhau.

Hiển nhiên là có rất nhiều ngành nghề và trường dạy nghề cho các bạn lựa chọn. Nhưng điều quan trọng là chọn ngành nghề nào có thể trở thành bàn đạp vững chắc cho tương lai, ngành nghề nào đem đến cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến và ngành nghề nào giúp bạn phát huy tối đa năng lực của bản thân?

Những năm gần đây, khi công nghệ và nhu cầu quảng cáo đang ngày càng phát triển thì nghề thiết kế đồ họa đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người. Nhưng trong quá nhiều ngôi trường đào tạo về thiết kế đồ họa, bạn sẽ học trường nào vừa đảm bảo được thời gian học vừa có thể phát huy được tiềm năng đang có. Rất nhiều bạn biết rằng Portfolio là tài sản quan trọng nhất của một nhà thiết kế. Bạn có thể tạo ra Portfolio cho riêng mình và hoàn thiện nó theo quá trình làm việc, tích lũy kinh nghiệm.

Nhưng bằng cách nào mà bạn có thể tạo ra được một Portfolio mang dấu ấn riêng sau một quá trình học tập? Đây là lý do cho sự hiện hữu của DPI – International Portfolio Design Training. Do Thầy Jun Nguyễn Hatshushiba sáng lập từ năm 1997.

Đến nay, trường đã trải qua 19 năm kinh nghiệm trong đào tạo chuyên ngành thiết kế đồ hoạ ứng dụng. Mục tiêu của trường, thông qua chương trình 15 tháng, là mang đến cho học viên cơ hội để khám phá, thử nghiệm, và thử thách qua các dự án thực tế trong suốt quá trình học tập tại trường để học viên có đủ kinh nghiệm và kiến thức nhằm tạo dựng nên bộ Portfolio tốt nhất cho sự khởi đầu sự nghiệp thiết kế đồ họa của mình.

5 học kỳ của chương trình dài hạn tại DPI bao gồm tất cả các lớp về lý thuyết (theory class), kỹ năng phần mềm (software class) và cấu trúc khái niệm (concept class). Tất cả các lớp học này hỗ trợ cho nhau đồng thời giúp cho học viên có được kiến thức và kỹ năng hoàn hảo nhất để trở thành nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Ở các lớp lý thuyết, học viên sẽ được học về cách thức bố trí, trình bày, font chữ, bố cục thông qua các lớp Layout Solutions, Layout Styles, CIP, Kỹ thuật in… Nhưng làm thế nào để áp dụng lý thuyết một cách hiệu quả nếu không có kiến thức về công cụ? Các lớp kỹ năng phần mềm sẽ giải quyết điều đó. Học viên sẽ được học Photoshop, Illustrator, InDesign,… từ cơ bản đến nâng cao. Các lớp học Concept như Phát triển sự sáng tạo (Creative Development), Phát triển ý tưởng (Concept Development) sẽ giúp học viên phát triển tối đa sự sáng tạo và ý tưởng của mình để đem lại thiết kế có hiệu quả cao nhất.

Rất nhiều cựu học viên DPI đã tìm kiếm được một công việc mơ ước ngay trong ngày tốt nghiệp tại DPI nhờ vào những bộ Portfolio xuất sắc. Họ đã và đang thành công với vai trò thiết kế chuyên nghiệp cho các tập đoàn thiết kế và quảng cáo hàng đầu như Grey Woldwide, OgilvyOne, Gameloft, JWT, Dentsu, TBWA, Chuo Senko, The Purpose Group, Y&R, Soyon, GlassEgg, Starseed, Golden Communication, Leo Burnett, Sun Flower Media

Hãy trở thành một trong chính họ bằng cách tham gia khóa học dài hạn tại DPICenter ngay hôm nay.

Khóa dài hạn 15 tháng khai giảng ngày 06/03 với ưu đãi đặc biệt:

+ KHÓA DÀI HẠN
Trọn Khóa: Tặng ngay Tiền mặt 1.500.000 VND + Bộ quà tặng
Từng đợt: Tặng ngay Tiền mặt 500.000 VND + Bộ quà tặng

* Liên hệ:
DPI – ĐÀO TẠO THIẾT KẾ BỘ SƯU TẬP QUỐC TẾ
INTERNATIONAL PORTFOLIO DESIGN TRAINING
Địa chỉ: 222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3822.5902 – Hotline : 0901 337 727
Email: info@DPICENTER.edu.vn

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời