Được hình thành và phát triển với sự tin tưởng của rất nhiều bạn trẻ đam mê thiết kế. Trung tâm Polyart – Training Art Design thuộc trường Đại học Mỹ thuật Tp.HCM vừa qua đã liên tục có những chuyển biến không ngừng về mọi mặt từ cơ sở vật chất đến chất lượng dạy và học, đào tạo ra những nhà thiết kế trẻ cho cả nước.

Những học viên tại Polyart được bồi dưỡng đầy đủ kiến thức chuyên ngành, kĩ năng thưc tế để luôn sẵn sang đương đầu với những thử thách trải nghiệm trên con đường thiết kế của mình. Hãy cùng đến với bạn Phạm Đào Đình Luân một học viên lớp Polyart với giải 3 “Cuộc thi thiết kế bao bì Nestle Tết 2017” nhé.

Bạn Phạm Đào Đình Luân với bên đại diện nhãn hàng NESTLE và Thạc sĩ Đỗ Văn Dũng, Phó giám đốc Polyart trong buổi trao thưởng

Vượt qua rất nhiều tác phẩm dự thi Bao bì Tết 2017 do nhãn hàng NESTLE tài trợ và tổ chức, vinh dự giành được giải 3 và nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000.000 đ. Chiều ngày 30 tháng 8, đại diện phía nhãn hang NESTLE đã đến trao phần thưởng và chúc mừng bạn Phạm Đào Đình Luân tại Polyart, trường Đại học Mỹ thuật Tp.HCM.

Với ý tưởng gợi nhớ lại những bản sắc xưa cũ của dân tộc Việt đồng thời đúc kết 1 năm với bao nhiêu vui buồn thử thách và chào đón năm mới với hy vọng và mọi sự an khang.

Mẫu bao bì Nescafe được bạn Đình Luân thể hiện với hình ảnh ngôi nhà mái ngói là nét đặc trưng người Việt ta, cùng tách café nóng hổi bốc hơi ấm áp như gợi lên một buổi sáng Tết đoàn viên bình dị đầy yêu thương. Riêng với mẫu bao bì Nestle Milo lại là hình ảnh chú bé nhỏ đang chơi bóng rổ dưới những cơn mưa hoa mai vàng rộ.

Bên cạnh đó hình ảnh Thần Phúc Lộc Thọ cùng những đồng tiền tài lộc cũng được sử dụng chung mang đến sự liên kết cho hai mẫu bào bì, đồng thời cũng là sự sung túc, thịnh vượng, an khang, đầy đủ. Tết là ngày sự giao thoa với trời đất, con người với thần linh.

Thật sự ý nghĩa và ấm áp! Hãy cùng đón chờ sự gửi gắm đầy tâm tình này của bạn Luân vào dịp Tết sắp đến trên các kệ hàng của Nestle nhé!

Được biết bạn Phạm Đào Đình Luân ngoài giải thưởng kể trên trước đây đã tham gia và đạt được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong các cuộc thi toàn quốc. Giải khuyến khích toàn quốc thiết kế logo huyện Hớn Quản – Bình Phước năm 2014, Top 3 logo học viện cán bộ Tp.HCM 2015, giải nhì Proself Việt Nam 2015, giải bộ nhận diện thương hiệu công ty Tấn Hưng,.. và một số giải thưởng đáng nhớ khác.

Hiện Đình Luân đang sinh sống và làm thiết kế đồ họa cho một công ty tại Biên Hòa, đồng thời theo học lớp Họa Sĩ thiết kế Website tại Polyart vào mỗi tối. Luân cho biết bạn là một người rất yêu thích thiết kế và thường xuyên tham gia săn giải thưởng tại các cuộc thi vừa có cơ hội trải nghiệm đọ sức với các nhà thiết kế trẻ, vừa nâng cao kinh nghiệm cho bản thân trong nghề.

Ở các cuộc thi trước đây, phần lớn Luân đều đạt giải ở thiết kế logo và nhận dạng thương hiệu. Lần thử sức này là một bước ngoặt lớn và tình cờ khi bạn được biết đến cuộc thi qua lần phát động tại trường Đại học Mỹ thuật. Và cũng là một cái duyên hơn nữa khi theo học tại Polyart dù chọn ngành thiết kế website nhưng với sự đa dạng giao lưu giữa các môn học tại đây đã giúp Luân có thêm nhiều kinh nghiệm và hiểu biết hơn trong lĩnh vực thiết kế bao bì, cùng với sự giúp đỡ tư vấn của các thầy cô tại Polyart đặc biệt là thầy Bạch Huyền Linh , Luân đã có thêm tự tin thể hiện được trọn vẹn ý tưởng của mình trong mẫu thiết kế bao bì đầu tay này.


Một lời gửi gắm đến các bạn trẻ đam mê thiết kế muốn thử sức mình ở những cuộc thi nhưng vẫn còn chần chừ hãy mạnh dạn và tự tin, làm hết sức của mình sẽ có những thất bại nhưng đừng vội nản long vì đó sẽ là bước đệm nhanh chóng nhất để các bạn gặt được những thành công trong tương lai.

Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học – Thư viện Polyart
Trường Đại học Mỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh
Số 05 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh
ĐT: 08 3843 3454
www.polyart.vn

Một phản hồi

  1. Thien Nguyen

    Chào bạn!
    Mình có down 2 mẫu font mà bạn up lên mạng và cài đặt nhưng đáng tiếc không sử dụng được. Không biết do lỗi ở đâu? Bình thường mình vẫn tải trên mạng sử dụng rất ngon và lành mà !

    Reply

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời