Red Cat Motion – Chia sẻ để cùng phát triển

Những năm gần đây, cộng đồng Designer “rần rần” các dự án Animation khủng đem lại niềm tin cho giới trẻ về những sản phẩm chuyển động đẳng cấp quốc tế do những con người Việt Nam thực hiện. Bên cạnh đó, cộng đồng Animation Việt Nam ngày càng lớn mạnh và đầy nhiệt huyết không ngừng tìm hiểu, học tập và hăng say làm việc để biến ước mơ ngày càng gần lại. 

Red Cat Motion (redcatmotion.com) là đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực animation trong nước hiện nay, trân trọng và đồng cảm với “giấc mơ hoạt hình Việt Nam” của các bạn. Cùng đội ngũ trẻ đầy sáng tạo và bản lĩnh, Red Cat Motion càng làm tăng uy tín của mình trên thị trường trong và quốc tế với những dự án lớn như Chăm trẻ con đâu có dễ


Chiến dịch giải cứu bò Úc


Dự án TVC animation đầu tiên của nhãn hàng NutiFood

 


Nổi bật nhất là dự án Đổi tên Biển Đông đầy tâm huyết

Với mục tiêu “Chia sẻ để cùng phát triển”, anh Leo Dinh, CEO kiêm Creative Director của Red Cat đã quyết định thành lập Red Cat Academy để tạo cơ hội cho tất cả các bạn đam mê thiết kế và animation được tiếp cận phương thức đào tạo tiên tiến, tính ứng dụng cao và trải nghiệm môi trường sáng tạo chuyên nghiệp. Red Cat Academy còn mang sứ mệnh đào tạo đội ngũ trẻ cho Red Cat Motion để nhanh chóng hiện thực hóa “giấc mơ hoạt hình” và góp phần phát triển Cộng đồng Animation Việt Nam, và xa hơn là một nền Công nghiệp Animation tiên tiến trong nước.

Với tư cách là đơn vị định hướng cho hoạt động tại Red Cat Academy, Red Cat Motion không chỉ đề cử những nhân lực chủ chốt trực tiếp tham gia giảng dạy, hướng dẫn các bạn mà còn không ngừng tự nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, đa dạng hóa các loại hình kỹ thuật và đầu tư cao nhất cho ý tưởng sáng tạo để làm nguồn tư liệu tham khảo phong phú và xây dựng thư viện số lớn về ngành. Ngoài ra, anh Leo Dinh cũng thực hiện nhiều video hướng dẫn các bạn tự học lý thuyết và thực hành tại nhà qua channel học Animation cùng Leo DINH youtube.com/leodinhdesign

Vào tháng 10 tới đây, Hanoi Animation Camp sẽ được Red Cat Academy tổ chức tại Hà Nội để giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với các bạn. Trong tương lai không xa, những khóa học tại Hà Nội sẽ được mở để các bạn có thể tham gia.

Các khóa học tại Red Cat Motion

Những khóa học đầu tiên của Red Cat Academy đã được biên soạn để đáp ứng nhu cầu của các bạn. “Tư duy sáng tạo trong Animation” và “Nhập môn kể chuyện bằng hình ảnh” là hai chương trình cơ bản cho các bạn mới bắt đầu tìm hiểu về nghề và các bạn đang cần bổ sung kiến thức.

“Tư duy sáng tạo trong Animation” là khóa học nhằm cung cấp cho các bạn kỹ năng tư duy sáng tạo, một trong những yếu tố quyết định sự thành công của một video animation và cũng là phương pháp nuôi dưỡng cảm hứng sáng tạo của bạn dài lâu và hiệu quả. Trong khóa học các bạn cũng sẽ được học các Kỹ thuật làm chuyển động, Nguyên lý thiết kế, Nghệ thuật kể chuyện, Quy trình sáng tạo chuyên nghiệp. Xuyên suốt khóa học bên cạnh các bài tập nhỏ, các bạn sẽ hoàn thành dự án mà chính các bạn tự lên ý tưởng và thực hiện hoàn chỉnh một video animation với chủ đề tự chọn. Hiện nay chương trình đang tuyển sinh đến khóa R04 và R05 khai giảng vào 15-16/9/2015. Các bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại http://on.fb.me/1MOrnXW.

“Nhập môn kể chuyện bằng hình ảnh” là chương trình được giảng dạy bởi anh Leo Dinh và chị Chi Nguyễn – Art Director tại Red Cat Motion. Khóa học được thiết kế dành riêng cho các bạn muốn truyền đạt ý tưởng thành hình ảnh nhưng lại nghĩ mình không thể vẽ. Tư duy hình ảnh, Công cụ hỗ trợ hình ảnh và Nghệ thuật kể chuyện là ba nội dung chính được giảng dạy. Thông tin chi tiết về khóa học có tại http://on.fb.me/1Oz7Jx3.

Với nhiều dự định ấp ủ và định hướng phát triển rõ ràng, bằng kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn, bằng trải nghiệm và sự thấu hiểu, bằng đam mê và sẻ chia cùng một giấc mơ lớn, Red Cat Academy mong muốn song hành cùng bạn như một người bạn lớn, một người mở đường và cố vấn tuyệt vời cho hành trình chinh phục đam mê của bạn. 

Một phản hồi

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời