Khách mời của workshop ROUNDTABLE: UNLOCK CREATIVITY 2021. Họ là ai?

Điểm nổi bật và thu hút của workshop Roundtable: Unlock Creativity không chỉ đến từ một chủ đề hấp dẫn, đánh đúng nhu cầu của bạn trẻ hiện nay mà còn là sự xuất hiện của hàng loạt các chuyên gia tên tuổi trong ngành sáng tạo. 

 

Với mong muốn mang đến những thông điệp kết nối cộng đồng, các câu chuyện truyền cảm hứng và giúp các bạn trẻ khơi nguồn sáng tạo trong năm mới, những khách mời của sự kiện sẽ đem đến đây các bài talk chuyên đề, những “golden key” đắt giá để giúp mọi người tự “mở khóa sáng tạo” của bản thân và bứt phá thành công trong năm mới! 

________________________

💎 Nội dung sự kiện:

✨ Phần 1: Thuyết trình Keynote

  • Talk 1: “Hệ sinh thái sáng tạo” (Creative Eco System).
  • Talk 2: “Những thay đổi, những chuyển dịch và những nguồn năng lượng mới sau COVID-19”.
  • Talk 3: “Dự án của designer thế hệ mới trong năm 2020, thể hiện tinh thần dám nghĩ dám làm của những người trẻ”. Câu chuyện dự án nghệ thuật cộng đồng Vietnamme. 

✨ Phần 2: Thảo luận bàn tròn (Roundtable), nói về một số vấn đề quan trọng hiện nay của ngành.

✨ Phần 3: Q&A cùng diễn giả.

 

💎 Sự kiện dành cho ai?

– Các doanh nghiệp, studio làm về sáng tạo.

– Các chuyên gia đầu ngành.

– Các bạn trẻ đang học tập và làm việc trong ngành.

– Các bạn trẻ có sự yêu thích đối với lĩnh vực sáng tạo, mỹ thuật đa phương tiện, truyền thông và giải trí.

 

💎 Thông tin chi tiết:

✨ Thời gian: 18h00 ngày 08.01.2020 (thứ 6).

✨ Địa điểm: Khách sạn SAIGON PALACE số 56 – 66 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1. 

✨ Số lượng: 200 người

✨ Link đăng ký: http://bit.ly/Roundtable_UnlockCreativity2021

✨ Thông tin chi tiết: https://www.arena-multimedia.vn/content/hcm-0801-roundtable-unlock-creativity-2021-cau-chuyen-but-pha-cua-nguoi-lam-sang-tao-trong 

✨ Hạn chót đăng ký: 04.01.2021

#Roundtable_UnlockCreativity2021  #VietnamHalography #ArenaMultimedia #PencilGroup #RioSaiGonAgency #Design #Creative #Unlock

MÔ TẢ THÔNG TIN KHÁCH MỜI TỪNG ẢNH

 

1/ 

Nguyễn Tiến Huy

CEO tại Pencil Group

——-

Anh Nguyễn Tiến Huy là CEO của Pencil Group. Công ty truyền thông sáng tạo được thành lập bởi các cựu lãnh đạo cấp cao của nhiều tập đoàn truyền thông đa quốc gia. Với mục tiêu dẫn đầu thị trường truyền thông sáng tạo tại Việt Nam bằng chất lượng quốc tế và mô hình hoạt động sâu sát với khách hàng.

 

Pencil Group đồng hành cùng các tập đoàn đa quốc gia như Carlsberg, LG, và các tập đoàn hàng đầu Việt Nam như Vingroup và Tân Hiệp Phát, đồng thời cũng cung cấp dịch vụ sáng tạo, xây dựng thương hiệu đến các công ty công nghệ tại Na Uy, Thuỵ Điển.

 

Tại sự kiện ROUNDTABLE: UNLOCK CREATIVITY 2021 lần này, anh Nguyễn Tiến Huy sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm “Hệ sinh thái sáng tạo” là gì? Và cách để hoạt động linh hoạt hay thích ghi trong hệ sinh thái đó. 

 

2/ 

Hoàng Nguyễn

Co-Founder/Product Design Coach tại GEEK Up

——-

Hoàng Nguyễn là một trong những cá nhân tiên phong trong lĩnh vực Product Design tại Việt Nam.

 

Anh đã có hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển sản phẩm công nghệ, trong đó với hơn 5 năm làm việc cho công ty tại Silicon Valley. Anh từng đạt Top 3 Product Designer trên Dribbble Vietnam và 4 năm liền làm Giám khảo chuyên môn cho Behance Portfolio Review tại Việt Nam.

 

Hoàng Nguyễn hiện tại là Co-Founder và Product Design Coach tại GEEK Up – công ty phát triển sản phẩm công nghệ. Ngoài ra, anh từng viết bài cho GAM7, đóng góp nội dung sách: “EXPERIENCE – Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tính”, “Em muốn học thiết kế nhưng mẹ không cho!” và thường xuyên chia sẻ kiến thức chuyên môn tại website cá nhân: hoang.moe

 

Đến với workshop ROUNDTABLE: UNLOCK CREATIVITY 2021, anh Hoàng Nguyễn và người tham dự sẽ cùng nhau bàn luận về quan điểm “Những thay đổi, những chuyển dịch, nguồn năng lượng thời bình thường mới sau Covid”.

 

Mời bạn cùng đến nghe và thảo luận về bài chia sẻ của anh. 

 

3/

Trần Lê Trọng Nghĩa (Khoa Chim) 

Co-Founder tại tổ chức nghệ thuật cộng đồng Vietnamme.

—–

Từng nỗ lực rất nhiều để tìm được bản sắc riêng cho chính mình, Khoa Chim đã liều lĩnh bắt tay vào thực hiện dự án Vietnamme với mục tiêu gắn kết sáng tạo nghệ thuật với hình ảnh quê hương đất nước.

 

Sau 2 năm triển khai, bằng các hoạt động đa dạng và gần gũi, tất cả điều đó đã giúp Vietnamme lớn nhanh vượt ngoài kỳ vọng. Giờ đây Vietnamme không chỉ là một niềm tự hào của riêng anh mà còn chính thức trở thành một tổ chức nghệ thuật dành cho cộng đồng. 

 

Vậy để chọn lối đi riêng cho mình anh Khoa Chim đã trải qua những hành trình nào và kiên định ra sao với những khó khăn, thách thức? 

 

Mời bạn cùng đến với sự kiện UNLOCK CREATIVITY 2021 để trực tiếp lắng nghe câu chuyện về dự án Vietnamme của anh – một đại điện cho “Dự án của designer thế hệ mới trong năm 2020, thể hiện tinh thần dám nghĩ dám làm của những người trẻ”.

 

4/ 

Phạm Trần Ngọc Ánh Xuân 

Chủ tịch đương nhiệm của tổ chức nghệ thuật cộng đồng Vietnamme

—-

Tốt nghiệp chuyên ngành Quan Hệ Quốc Tế (USSH), Ánh Xuân đã có 2 năm kinh nghiệm ở các lĩnh vực: đối ngoại, sự kiện và quản lý dự án. Là một người “gần” sáng tạo và “sắp” yêu Việt Nam, Ánh Xuân đã tham gia tổ chức và vận hành các dự án tại Vietnamme bao gồm: Sự kiện đối thoại cộng đồng Vietnamme Talk, Triển lãm Vietnamme 02 | Ủa và còn là chủ tịch đương nhiệm của tổ chức nghệ thuật cộng đồng Vietnamme.

 

Ánh Xuân đã từng mất một thời gian dài loay hoay mãi trong việc xác định điều bản thân thích và điều bản thân làm tốt, nhưng giờ đây, cô bạn đã chọn được cho mình hướng đi dung hòa cả hai điều trên. 

 

Nếu bạn đang gặp phải những khó khăn như Ánh Xuân, thì hãy cùng đến với sự kiện UNLOCK CREATIVITY 2021 để cùng trò chuyện cô bạn và tìm cách gỡ rối cho chính mình nhé!

 

5/ 

Anh Simon D Phan 

Co-founder của Khô Mực, Founder của OhQuao

—–

Simon D Phan đã từng đảm nhiệm vai trò Head of Design tại Cafe Runam cho dự án quà tặng năm 2018. Tại đây, anh chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý đội ngũ thiết kế và đưa ra những ý tưởng thiết kế quà tặng cuối năm & năm mới. 

 

Sau đó anh cùng đồng đội của mình thành lập nên Khô Mực Studio – Nơi không chỉ đơn thuần là một xưởng in risograph – chất liệu in bằng mực cám gạo và không dùng nhiệt để mang đến sự thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, Khô Mực Studio còn là nơi tìm đến của nhiều nghệ sĩ trẻ để trao đổi những ý tưởng mới lạ. 

 

Gần đây nhất,  mới tổ chức triển lãm vẽ ma nhân tháng cô hồn táo bạo mang tên “HÙ” ã lôi kéo được nhiều sự chú ý của giới nghệ thuật. 

 

Cùng đăng ký tham gia ngay sự kiện UNLOCK CREATIVITY 2021 để được lắng nghe những chia sẻ của anh về câu chuyện ”Tính thương mại trong các sản phẩm local art của những nghệ sĩ Việt trẻ”. Từ đó, bạn sẽ có được những lời khuyên hữu ích trong việc bắt đầu startup local brand của riêng mình. 

 

6/ 

Anh Vũ Anh Đức 

Academic Head tại Arena Multimedia

Tốt nghiệp loại ưu khoa “Thiết kế Mỹ thuật – Điện ảnh” – ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội (2007) và tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu tại Monash University (Australia) chuyên ngành Multimedia Design, thầy Vũ Anh Đức là một trong những Thạc sĩ chuyên ngành Multimedia Design được đào tạo bài bản hiếm hoi của Việt Nam.

Từ chối suất học bổng làm luận án Tiến sĩ tại Monash University trở về Việt Nam, thầy mang theo kinh nghiệm giáo dục tiên tiến của thế giới đến với Arena Multimedia, nâng vị thế của trường đào tạo thiết kế chuẩn quốc tế này lên một tầm vóc mới.

Thầy Vũ Anh Đức đã khéo léo gò tính chuyên nghiệp vào môi trường sáng tạo, thu hút được đội ngũ giảng viên chất lượng ở cả Hà Nội và TP HCM, từ đó tạo ra một cộng đồng các giảng viên và học viên sáng tạo, năng động, hiện đại và hiệu quả; biến Arena Multimedia thành sân chơi chung, nơi gặp gỡ của những chuyên gia, những người làm nghề hàng đầu cùng các bạn trẻ cá tính và khát khao sáng tạo. Thầy Vũ Anh Đức còn là thành viên quen thuộc của Ban Giám khảo các cuộc thi Halo Race trong khuôn khổ Vietnam Halography – Creative Festival lớn nhất Việt Nam.

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời