Trong một vài năm trở lại đây xu hướng thiết kế bao bì luôn được các nhà thiết kế đổi mới, phá vỡ những kiểu thiết kế lối mòn. Để đem lại nguồn sống mới cho lĩnh vực thiết kế bao bì sản phẩm. Đặc biệt là xu hướng thiết kế theo lối vẽ minh họa đang rất được ưa chuộng. Bơi phong cách này có thể giúp tạo sức hút mạnh mẽ thị hiếu đối với người tiêu dùng, có thể truyền tải thông điệp một cách dễ dàng đối với khách hàng giúp cho việc kết nối giữa thương hiệu với khách hàng có sự liên kết chặt chẽ hơn.
 
[IMG]  
 
[IMG] 
Thiết kế bao bì theo phong cách minh họa Hoa Văn
 
Pattern là kiểu minh họa đơn giản bằng việc kết hợp các họa tiết hoa văn, những hình học, các mẫu màu sắc, các hạt chấm bi,… và lặp đi lặp lại chúng trên một diện tích bất kì. Tuy trông đơn giản nhưng sức ảnh hưởng nó mang lại rất lớn, đặc biệt là sự nổi bật khi đặt những sản phẩm này trên kệ hàng.
 
[IMG] 
 
[IMG] 
 
[IMG] 
 
 
Phong cách vẽ minh họa bằng hình kỷ hà
 
Việc thiết kế bao bì sử dụng hình học đơn giản cũng rất được các nhà thiết kế lựa chọn bởi nó đem lại cảm giác gọn gàng, sạch sẽ mang tính biểu tượng cao . Một biểu tượng vừa đơn giản sẽ nhớ sẽ dễ gây ấn tượng lâu dài với khách hàng.
 
[IMG] 
 
[IMG] 
 Phong cách vẽ minh họa sử dụng các chi tiết phức tạp
 
Tạo cảm giác choáng ngợp, ấn tượng mạnh và lấn áp qua cái nhìn đầu tiên.
 
[IMG] 
 
[IMG] 
 
[IMG] 
Xu hương minh họa theo phong cách tinh nghịch, hài hước
 
Xu hướng thiết kế bao bì theo phong cách hài hước đang dần trở nên phổ biến vì nguồn năng lượng tích cực mà nó mang lại. Nhưng thiết kế hài hước, vui nhộn sẽ tạo nên hứng thú cho người dùng.
 
[IMG] 
 
[IMG] 
 
 
[IMG] 
Xu hướng minh họa cổ điển
 
Phong cách minh họa theo kiểu retro vintage theo hướng cổ xưa chưa bao giờ hết hot. Bởi cảm giác mà nó đem lại cực kì đặc biệt, đó là một cảm giác hoài niệm khiến người xem xao xuyến. Phong cách cổ điển phù hợp với những thương hiệu lâu đời, việc thể hiện sự cổ điển trên bao bì sẽ giúp cho khách hàng biết được tuổi đời của thương hiệu đem lại sự tin tưởng và uy tín khi khách hàng lựa chọn.
 
Phong cách cổ điển Phương Tây
 
[IMG] 
 
[IMG] 
Phong cách cổ điển  Phương Đông
 
[IMG] 
 Xu hướng vẽ minh họa phong cách tả thực
 
Đây là phong cách thể hiện lại hình ảnh một cách thâm diễn, nhìn sẽ giống ảnh thật tới 90%, thường được các nhà thiết kế sửa dụng trong cách ngành hàng liên quan đến hữu cơ như thực vật, động vật, những sản phẩm liên quan đến tự nhiên. Vẽ minh họa theo phong cách tả thực có thể khiến khách hàng yên tâm khi biết được nguồn gốc rõ ràng của sản phẩm mình cầm trên tay. Việc thể hiện được nguồn gốc sản phẩm sẽ thu hút được chú ý của người tiêu dùng.
 
[IMG] 
 
 
Minh họa có một vị trí quan trọng trong thiết kế bao bì
 
[IMG] 

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời