Vào phần 3 này, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng bộ ảnh có 1 không 2 của huyền thoại vOz, có thể nhiều người không biết vOz là gì, đặc biệt là các bạn nữ vì đây là 1 forum về công nghệ có thể gọi là lớn nhất nhì ở Việt Nam, tất nhiên là chỉ có con trai và…”Gay” =)). Và cũng chính nơi đây đã xuất hiện một nhân vật lịch sử mang tên Phồng Tôm (Phồng Tôm là tên đặt trên diễn đàn chứ thực sự cũng không biết đây là ai), anh ta đã đưa lên 1 bức ảnh và nhận đó là mình. Mà thực ra bức ảnh đó là của 1 phạm nhân =))

 


Và từ bức ảnh đó, qua bàn tay điêu luyện Photoshop và bộ óc cực hài hước, đã có rất nhiều tác phẩm ghép mặt anh chàng Phồng Tôm này.

Đầu tiên xin giới thiệu một bức ảnh, mà nhìn vào bức ảnh này ta cũng có thể hiểu sơ sơ vì sao anh ấy được trở thành huyền thoại và nổi tiếng với câu nói “Đứa nào cười tao đấm phát chết luôn”

 

 

Còn đây là 1 vài ảnh gốc của nhân vật huyền thoại này.

 

 

 

Vậy là từ 3 bức ảnh này, chúng ta sắp chuẩn bị chiêm ngưỡng hơn cả trăm tác phẩm ghép mặt anh ấy! Vì số lượng ảnh nhiều nên mình sẽ để ở size nhỏ, bạn nào tò mò muốn xem size gốc thì nhấp trực tiếp vào bức ảnh đó nha 😀

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Source: Những câu nói bất hủ của vozer)

 

Theo bạn? Thì tác phẩm ghép nào ấn tượng nhất =))

Thông tin tác giả

Administrator

Tôi là Phạm Hữu Dư, tôi đang cố gắng xây dựng một cộng đồng thiết kế bổ ích nhất cho toàn thể người Việt Nam đam mê nghề thiết kế đồ họa. Ngoài ra tôi còn rất yêu nhà vườn, nếu ai có cùng đam mê nhà vườn thì hãy ghé thăm kênh Youtube của tôi ở địa chỉ: Youtube.com/phddesigner

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời