Có gì trong khoá học thiết kế đồ hoạ được hàng ngàn người đăng kí sau ngày đầu ra mắt?

Fedu- trường học thiết kế đồ họa trực tuyến vừa cho ra mắt loạt khóa học mới, chất lượng và có đến hàng ngàn lượt đăng ký ngay ngày đầu tiên. Cùng khám phá những ưu điểm vượt trội khiến khoá học liên tiếp nhận được sự quan tâm của giới trẻ đặc biệt là các designer nhé!

Fedu – trường học online chuyên cung cấp các khoá học về thiết kế đồ hoạ vừa chính thức cho ra mắt loạt khoá học mới, chất lượng nhằm mang đến sản phẩm hữu ích nhất thoả mãn nhu cầu của khách hàng. Cùng khám phá ngay những ưu điểm vượt trội khiến khoá học liên tiếp nhận được sự quan tâm của giới trẻ đặc biệt là các designer.

Khoá học cho mọi cấp độ với hiệu quả đến ngay sau dự án thực tế

Khoá học tại Fedu phù hợp với tất cả đối tượng khác nhau, muốn học cấp độ nào có cấp độ đó từ cơ bản đến nâng cao, chuyên nghiệp. Học viên sẽ nắm được quy trình làm sản phẩm đồ họa chuẩn quốc tế, quy chuẩn thiết kế sáng tạo và truyền thông hay cách phối màu sắc, khung, khổ bản vẽ để tạo ra các ấn phẩm thiết kế chuẩn.Ngoài ra cách tư duy, nhìn nhận khía cạch của vấn đề để thổi hồn vào sản phẩm thiết kế. cũng được giảng giải rất chi tiết.

Mỗi mức độ sẽ có bài giảng, tài liệu phù hợp, nhờ vậy học viên được trải nghiệm tính năng “cá nhân hoá” người học.

Bên cạnh đó, với phương châm “Học là làm được việc” Fedu mang đến hệ thống kiến thức đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao kết hợp với các dự án thực tế nổi bật để học viên dễ dàng nắm bắt lí thuyết và làm việc nhanh chóng. Học viên thành thạo mọi kĩ năng sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế mạnh mẽ nhất như Photoshop, Ilustrator ( chuyên về thiết kế logo, banner, ấn phẩm quảng cáo, thiết kế thương hiệu, bao bì, nhãn mác,…) ; Adobe Lightroom (chuyên về chỉnh sửa, bend màu cho ảnh 1 cách dễ dàng, tạo album ảnh hàng loạt cho ảnh cưới); Adobe Illustrator, powerpoint: (chuyên làm video quảng cáo, làm phim hoạt hình sáng tạo,….); Adobe Muse, Experience (chuyên về thiết kế UI/UX cho website); Adobe dimension 2018CC thiết kế sản phẩm 3D, hình minh họa 3D nhanh chóng đẹp đẽ.

Ghi điểm tuyệt đối với hệ thống giáo viên kinh nghiệm

Giáo viên của Fedu đều là giảng viên có kinh nghiệm trong việc giảng dạy cũng như kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế đồ hoạ. Giảng viên chính là thầy Nguyễn Đức Việt hiện đang là giảng viên tại trường ĐH FPT, 12 năm trong nghề thiết kế, lập trình web. Anh đã và đang giảng dạy, đào tạo cho khoảng hơn 10.000+ học viên thiết kế, lập trình web tại Việt Nam.Thông qua bài học online, thầy Việt không chỉ cung cấp kiến thức nền tảng mà còn truyền lửa, đam mê cho các bạn trẻ thêm động lực bước tiếp con đường chinh phục đồ hoạ.

Giảng viên Nguyễn Đức Việt – Từng du học nghành thiết kế đồ họa đa phương tiện – tại tập đoàn Aptech Limited – Bangalore Ấn Độ theo chương trình giảng viên tài năng. sẽ đồng hành cùng bạn trong khóa học này

Sự tiện lợi là linh hoạt tuyệt đối của việc học học online

Một khoá học của Fedu được truyển tải qua mạng tới máy tính của người học, điều này cho phép các học viên học bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Hơn hết  ở Fedu học viên có thể chọn lựa những khoá học có sự chỉ dẫn của giảng viên trực tuyến, tự điều chỉnh tốc độ học theo khả năng và có thể nâng cao kiến thức thông qua những thư viện trực tuyến. Nội dung truyền tải nhất quán, tổ chức có thể đồng thời cung cấp nhiều ngành học, khóa học, lớp học cũng như cấp độ học khác nhau giúp học viên dễ dàng chọn lựa.

Fedu cung cấp những bài giảng qua chương trình học mô phỏng tích hợp text, hình ảnh minh hoạ, âm thanh tăng thêm tính hấp dẫn của bài học. Người học giờ đây không chỉ nghe giảng mà còn được xem những ví dụ minh hoạ trực quan, thậm chí còn có thể tiến hành tương tác với bài học dưới sự hướng dẫn của giảng viên nên khả năng nắm bắt kiến thức cũng tăng lên.

Dẫn đầu trong việc tiết kiệm chi phí và thời gian

Theo thống kê, phương pháp học e-learning giúp giảm khoảng 60% chi phí bao gồm chi phí đi lại và chi phí tổ chức địa điểm. Học viên chỉ tốn chi phí trong việc đăng kí khoá học và có thể đăng kí bao nhiêu khoá học mà họ cần.Và giảm thời gian đào tạo từ 20-40% so với phương pháp giảng dạy truyền thống do rút giảm sự phân tán và thời gian đi lại.

Thêm vào đó học phí ở Fedu thấp hơn từ 20-50% so với học phí các trung tâm chuyên về khoá học thiết kế đồ hoạ và lập trình web khác. Các khoá học tại Fedu bao gồm học phí trọn đời, học viên học không giới hạn.Như vậy, là học viên học ở Fedu đồng nghĩa với việc tiết kiệm khoảng 80% học phí và 20-40% thời gian.

Tính hợp đủ bộ những ưu điểm vượt trội, mỗi khoá học tại Fedu xứng đáng là người bạn đồng hành giới trẻ trên con đường chinh phục nghề thiết kế đồ hoạ.

Tìm hiểu thông tin chi tiết khóa học và nhận ưu đãi học phí tại đây: https://bit.ly/2HiRJlr

TRƯỜNG ĐÀO TẠO TIN HỌC, LẬP TRÌNH
& MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN FEDU
Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà C – 22 Thành Công – Ba Đình – Hà Nội
Email: contact@fedu.vn
Hotline: 0869259562

4 Phản hồi

  1. đặng thìn

    học cái này không biết tiếng anh và k biết j về đồ họa có học được k nhỉ?

    Reply

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời