Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ đều thắt chặt hầu bao, ai cũng muốn mỗi đồng tiền mình bỏ ra phải thu lại hiệu quả tối ưu nhất. Vì thế, kiểm soát chi phí doanh nghiệp đang là vấn đề được nhiều ông chủ quan tâm. Trong đó in ấn là một hoạt động thường trực trong mỗi doanh nghiệp, tiêu phí không ít tiền bạc, chưa kể các hiện tượng in trùng, in nhầm, in cho việc riêng khiến chiếc máy in của bạn hút mực như “con bạc khát nước” . Do đó nhu cầu kiểm soát và tối ưu hóa chí phí in ấn hàng tháng cần phải triển khai ngay để thấy rằng doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Tuy nhiên các phần mềm quản lý in ấn hiện nay có giá không hề thấp. số tiền bạn phải bỏ ra để sở hữu bản quyền phần mềm PaperCut Print là 415$Print Manager Plus là 395$, còn xài các bản crack thì nguy cơ nhiễm virut, trojan là không thể tránh khỏi. Biết được nhu cầu của khách hàng, OKI cung cấp phần mềm Print Job Accounting hoàn toàn miễn phí khi mua máy. Với những tính năng mạnh mẽ, phần mềm này sẽ là công cụ không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, giúp bạn quản lý hệ thống máy in trong doanh nghiệp của mình một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Giới thiệu

  • Print Job Accounting (PJA) là một ứng dụng giúp quản lý và tính toán chi phí các tác vụ in ấn trong doanh nghiệp. Được cung cấp bởi Print Manager,công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các phần mềm quản lý in có trụ sở đặt tại thung lũng Sillicon, Mỹ, là đối tác của nhiều tập đoàn lớn như Microsolf, HP, Okidata…
  • Phần mềm này được tặng kèm hoàn toàn miễn phí khi mua máy in OKI. Cài đặt và sử dụng dễ dàng, có hướng dẫn chi tiết bằng tiếng Việt. Tương thích với tất cả các dòng mày in OKI đang có trên thị trường, từ máy in văn phòng đến các dòng máy dành cho doanh nghiệp
  • Ứng dụng này cung cấp cho người dùng một bức tranh toàn cảnh về các hoạt động in ấn/ sao chép trong hệ thống mạng bằng cách theo dõi đầu ra của người dùng cá nhân, nhóm làm việc và các phòng ban. Nó còn cho phép bạn tính toán chi phí đến từng trang in, kể cả in màu và in đảo mặt, phục vụ cho công tác kiểm tra và thống kê của phòng kế toán.
  • PJA còn giúp các trưởng phòng IT kiểm soát chi phí in hiệu quả và tiết kiệm bằng cách quản lý thao tác in ấn đến từng nhân viên, bộ phận, phòng ban trong doanh nghiệp của bạn.

Quản lý máy in OKI dễ dàng và chuyên nghiệp

  • Dễ dàng cài đặt và sử dụng:

Hỗ trợ cho hầu hết các hệ điều hành phổ biến như Window và MacOSX. PJA cài đặt dễ dàng, nhanh chóng kèm theo 1 số thủ thuật để thúc đẩy quá trình này . Bạn có thể truy xuất thông tin bất cứ lúc nào và xuất ra file ở định dạng .cvs có thể xem dễ dàng bằng các chương trình bảng tính quen thuộc như Microsolf Exel. Chương trình này vẫn hoạt động ngay cả khi máy chủ đang tắt máy vì thế bạn có thể yên tâm là tất cả máy in trong hệ thống mạng của mình đều được theo dõi mọi lúc, mọi nơi.

Kiểm soát tất cả máy in đang có trong mạng

  • Biết được ai đã in và in và in những gì :

PJA ghi lại chi tiết thông tin những tài liệu đã được in ra, cho phép bạn tính toán chính xác chi phí bản in màu và bản sao

  • Màu, mono hay chỉ là trang trắng
  • Số trang, kích thước trang
  • Loại giấy và khay giấy sử dụng
  • Cấp độ đậm nhạt, số toner mực đã sử dụng
  • Chi phí in

Kiểm soát tên người dùng, tài liệu đã in, tên máy tính, chi phí in ,số trang đã in…

Khổ giấy, định lượng, mực tiêu tốn, thời gian in…

  • Kiểm soát truy cập để kiểm soát chi phí :

PJA giúp tối ưu hóa chi phí in bằng cách cho phép Admin kiểm soát và giám sát việc sử dụng máy in bằng cách xác định những người dùng trong mạng có thể in ra được những gì – in màu, in mono hay không gì cả.

Cấp độ truy cập còn có thể được chỉ định bởi tên người dùng, tên máy tính, ứng dụng, tên file và URL của trang web

Kiểm soát tất cả các thao tác với máy in

Hạn chế số tờ in, chi phí in, lượng mực được in trong tháng

Hạn chế theo ứng dụng

Hạn chế theo tên máy tính trong mạng

Kết luận

Print Job Accounting tuy chỉ là một ứng dụng tùy chọn miễn phí khi mua máy in OKI nhưng lại có những tính năng mạnh mẽ, chuyên nghiệp chỉ có thể tìm thấy ở các phần mềm quản lý có giá hàng trăm $. Nó giúp bạn quản lý chi phí in ấn một cách hợp lý và tối ưu nhất, làm giảm gánh nặng cho ngân sách và tăng lợi nhuận. Như thế, ngoài các tính năng xuất sắc như in đẹp, in nhanh, in nhiều loại giấy thì giờ đây người tiêu dùng lại có thêm một lý do để lựa chọn máy in laser OKI cho doanh nghiệp của mình.

Hãy mua máy in laser màu OKI ngay hôm nay để được hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt trong mùa Giáng Sinh và năm mới này :

– Mua máy in laser màu OKI C321dn, tặng thêm Phiếu mua mực  cho máy C321dn trị giá 1 triệu đồng.

– Mua máy in laser màu OKI C831n, tặng thêm Phiếu mua mực cho máy C831n trị giá 10 triệu đồng.

– Mua máy in laser màu OKI C610n, tặng thêm Phiếu mua mực cho máy C610n trị giá 6 triệu đồng.

5 Phản hồi

  1. lunar_309

    Chỉ có máy in OKI mới xài được phần mềm này hả bạn, những máy in hãng khác có sử dụng được không?

    Reply
  2. noha1402

    Ừa, mình cũng thắc mắc là con máy HP của cty mình (hồi đó mua mấy chục tr lun đó) xài được ko vậy vì máy in cắm trên mạng người ta cứ in lung tung, tốn tiền thay mực quá 🙁

    Reply
  3. Phuong Nghi

    Tôi lỡ tin và mua OKI C321n, máy thì rẻ nhưng chi phí in thì cực đắt đỏ, không như giới thiệu: ống mực theo máy thì in vài chục trang là hết, từ đó cứ lần lượt phải thay cả 4 ống mực, mỗi ống từ 1,4m đến 1,6m hơn cả tiền mua máy, in được vài chục trang thì ống thay đầu tiên báo còn 30% mực ??? Lúc đó thay ống mực thấy là ống mực của Tập Cận Bình nhẹ hều, tôi đã nghi ngờ về lượng bản in nhưng người thay cứ lấp liếm… giờ tôi phải ôm hận với cái OKI này “bỏ thì tiếc, xài thì méo mặt”…

    Reply

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời