MEDIART ACADEMY
Trung tâm tin học Đại học Khoa học Tự nhiên
Học thực tế – Tự tin làm thực tế

 

Mediart Academy – Trung tâm tin học Đại học Khoa học Tự nhiên với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo thiết kế đồ họa đa truyền thông, cũng như dịch vụ mở rộng kèm theo: tư vấn thiết kế, thiết kế – in ấn, thiết kế website, giảng dạy thiết kế theo hợp đồng.

Giới thiệu chung

Thành lập từ năm 1995, Mediart tiền thân là ngành Đồ họa – Trung tâm tin học ĐH Khoa học Tự Nhiên TPHCM. Tính đến nay, Mediartđã có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo thiết kế đồ họa đa truyền thông. Bên cạnh đó, các dịch vụ mở rộng kèm theo cũng phát triển không kém, cụ thể là: dịch vụ tư vấn thiết kế, thiết kế – in ấn, thiết kế website, giảng dạy thiết kế theo hợp đồng.

Mediart có 20 năm kinh nghiệm đào tạo thiết kế và không ngừng phát triển theo thời gian​

Chương trình đào tạo thực tế – Học hoàn toàn trên máy tính​

Mediart luôn phát triển cùng với sự phát triển chung của Trung tâm Tin học ĐH Khoa học Tự nhiên, chất lượng đào tạo được công nhận, với nhiều giải thưởng giá trị do Hội tin học TP.HCM và Việt Nam trao tặng.

12 năm liền đạt “Huy chương vàng đào tạo CNTT”

“Đơn vị đào tạo CNTT hàng đầu” , “Cúp Bạc về đào tạo”

Do Hội tin học TP.HCM và Việt Nam trao tặng​

Cơ sở vật chất & chăm sóc học viên

Các phòng học rộng rãi, thoáng mát kết hợp với thiết bị máy móc hiện đại, tạo không gian học thoải mái nhất cho học viên thỏa sức bộc lộ khả năng sáng tạo trong từng sản phẩm thiết kế, luôn là tiêu chí hàng đầu của Mediart.

Vị trí phòng học thoáng mát, yên tĩnh​

 

Tiên phong cập nhật phần mềm – công nghệ mới nhất, cải tiến phương pháp giảng dạy phù hợp với xu hướng phát triển, tạo môi trường học tập – trải nghiệm tốt nhất cho học viên.

Phòng máy được trang bị hiện đại​

 

Chế độ chăm sóc học viên khôngthời hạn, bằng những chính sách ưu đãi đặc biệt cho học viên, học bổng dành cho học viên khá giỏi, kênh tư vấn – cung cấp tài liệu luôn trả lời nhanh chóng, sự kiện – hội thảo tổ chức thường xuyên nhằm cập nhật thông tin mới, tổ chức tham quan các công ty in ấn – thiết kế, cập nhật liên tục thông tin tuyển dụng dành riêng cho học viên Mediart từ các công ty đối tác theo tháng, mở rộng cơ hội có việc làm ngay sau tốt nghiệp.

Những buổi hội thảo chuyên ngành thiết kế​

Những buổi học thực tế​

Sẽ giúp các bạn bổ sung nhiều kiến thức bổ ích​

Đội ngũ giảng viên

Đội ngũ chuyên môn với thâm niên giảng dạy tại nhiều trường tại TPHCM như ĐH Khoa Học Tự Nhiên, ĐH Công Nghệ Sài Gòn, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Mỹ Thuật, ĐH Kiến Trúc,…cũng như kinhnghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến thiết kế như GlassEgg Media, Sunflower Media, công ty In ấn – chế bản điện tử Thiên Ân,…

Với thái độ ân cần và nhiệt tình nhất, Thầy Cô sẽ giúp các học viên nắm vững kiến thức cần cóvà tích lũy kỹ năng làm việc thực tế.

Chương trình đào tạo

Chương trình đàotạo của Mediart được chia làm 2 mảng, thích hợp với nhiều đối tượng học viên: Khóa dài hạn và chuyên đề ngắn hạn.

Khóa học dài hạn –Đào tạo Kỹ thuật viên và Chuyên viên

Khóa học dài hạn của Mediart với mô hình “học thực tế” mang đến cảm giác cho học viên như đang làm việc trong môi trường thiết kế chuyên nghiệp, giảng viên trở thành trưởng bộ phận và bạn học là đồng nghiệp. Cường độ thực hành tăng cường liên tục thông qua từng yêu cầu của các dự án thực tế, và sau mỗi buổi học sẽ có một sản phẩm ra đời.

Đầu tiên nhất, đó là khóa học Kỹ thuật viên6 tháng – Khóa học luôn đáp ứng nhu cầu nhân lực thiết kế “biết làm việc” cho người tuyển dụng, mở rộng cơ hội nghề nghiệp ổn định cho các bạn trẻ. Các khóa đào tạo Kỹ thuật viên Đồ họa luôn thu hút các bạn trẻ đam mê thiết kế. Khóa học cung cấp cho các bạn kỹ năng thiết kế bài bản & chuyên nghiệp, khả năng thích ứng – tương tác cao như môi trường làm việc thật sự. Kiến thức được sắp xếp theo mức độ từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn có thể thích ứng dễ dàng – dù cho các bạn hoàn toàn lạ lẫm với lĩnh vực thiết kế.

Có nhiều lĩnh vực mà các bạn có thể chọn học: thiết kế đồ họa 2D, thiết kế web, thiết kế 3D Nội thất, xử lý kỹ xảo phim…

Khóa học dài hạn của Mediart mang đến cảm giác cho học viên như đang làm việc trong môi trường thiết kế chuyên nghiệp​

Một khóa học dài hạn nữa mà Mediart đang triển khai đó là khóa học Chuyên viên Thiết kế Đồ họa & Web. Trong suốt 12 tháng của khóa học, các bạn sẽ được rèn dũa liên tục khả năng thiết kế cộng thêm những kỹ năng bổ trợ khác như: Vẽ tay, Anh văn, Kỹ năng mềm, hoàn thiện khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng sắp xếp công việc, tính thẩm mỹ và tư duy sáng tạo,… Đảm bảo từng bạn học viên sẽ trở thành chuyên viên thiết kế hoàn hảo nhất.

Môi trường học tập năng động và thực tế là cái nôi phát triển hoài bão của bạn​

Hoàn tất chương dài hạn tại Mediart, học viên đủ khả năng để làm việc như một người thiết kế chuyên nghiệp, tạo dựng một Porfolio đẹp mắt, dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng.

Chuyên đề ngắn hạn

Bên cạnh đó, Mediart cũng chú trọng đào tạo những chuyên đề ngắn bổ sung kiến thức cho sinh viên chuyên ngành hoặc cập nhật thêm tính năng công cụ trên phiên bản mới cho những ai đang hoạt động trong lĩnh vực thiết kế.

Các chuyên đề trải rộng & bao quát tất cả các công cụ sử dụng trong thiết kế Đồ họa 2D, 3D, Web, Nội thất, Kiến trúc, & phim như: chuyên đề Photoshop, Illustrator, Corel, Indesign, Flash, Dreamweaver, After Effect, Autocad, 3D Modellings, 3D Animation,…đến các kỹ năng mở rộng áp dụng cho công việc như: Typography, Chế bản – Bình phim, Phát triển ý tưởng, Hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, …

Cơ hội nghề nghiệp

Với những học viên tham gia chương trình đàotạo Kỹ thuật viên thiết kế Đồ họa 2D, sau khi hoàn thành chương trình, các bạn có đủ khả năng để đảm nhiệm vai trò người thiết kế xoay quanh lĩnh vực 2D cho doanh nghiệp trong & ngoài nước: Thiết kế quảng cáo in ấn (brochure, namecard, leaflet, poster,…), Thiết kế hệ thống thương hiệu (logo, letterhead, trang trí gian hàng,…), Dàn trang sách báo, tạp chí, Chỉnh sửa ảnh,…

Sau khi tốt nghiệp chương trình Kỹ thuật viênthiết kế Web 6 tháng, học viên có khả năng đảm nhiệm các vị trí tại các công ty với chức năng: Thiết kế giao diện Web, cắt layout Web, Thiết kế & diễn hoạt Web động, Phát triển Web,…

Học viên hoàn thành chương trình Kỹ thuật viên thiết kế 3D Nội thất có đủ khả năng đảm nhiệm các vị trí thiết kế Nội thất tại các công ty trong và ngoài nước.

Sau khi tốt nghiệp chương trình Kỹ thuật viên kỹ xảo phim quảng cáo, học viên tự tin làm các công việc: Xử ký kỹ xảo phim, thực hiện clip quảng cáo,…

Hoàn thành chương trình Chuyên viên Đồ Họa & Web với chứng chỉ do ĐH Khoa học Tự nhiên cấp, học viênthành thạo thiết kế các sản phẩm ứng dụng từ Đồ Họa 2D đến thiết kế Website, mở rộng thêm cơ hội việc làm vì doanh nghiệp rất quan tâm đến những nhân viên có tố chất đa nhiệm.

Mediart là đơn vị đối tác đàotạo nhân lực thiết kế của các công ty trong – ngoài nước có trụ sở tại TPHCM như: GlassEgg Media, SunFlowerMedia, Yes24, Fusheng Việt Nam, Iconix, Hitigroup, RollBack,…

Thông tin liên hệ MEDIART ACADEMY

6 Phản hồi

  1. duocsikimthanh

    PHCM nhưng hiện tại tôi lại đang quản lý website VietDesigner.net – là một cộng đồng dành cho ng

    Reply
  2. ykhoakimthanh

    a đa truyền thông. Bên cạnh đó, các dịch vụ mở rộng kèm theo cũng phát triển không kém, cụ thể là: dịch vụ tư vấn thiết kế, thiết kế – in ấn, thiết kế website, gi

    Reply
  3. Bui Thi Hang

    Vâng em chào diễn đàn.
    Em là Hằng. Hiện tại em đang sống ở Hà Nội
    Công việc của em là làm trong quán in pho tô, ngành của em bao gồm cả thiết kế.
    Nhưng em chỉ biết cored còn Adobe Illustrator thì em chỉ biết vài cái đơn giảm.
    Tất cả mọi phần mềm em toàn tự học và tự tìm hiểu.
    Đầu óc thiết kế còn kém, ko có ý tưởng mấy.
    Bây giờ em muốn học chuyên sâu về phần đồ họa hơn nữa.
    Em lại chưa có bằng cấp 3 học trong trường thì khó nên em muốn học ngoài
    Nếu diễn đàn có thể giúp em về việc học tập đồ họa thì tố quá.
    Có gì Diễn đàn trả lời vào facebook của em nhé. Nguồn: https://www.facebook.com/dongcoi.quetoi

    Reply
    • Phạm Hữu Dư

      Về vấn đề này thiết nghĩ bạn nên lên trực tiếp forum, lập topic hỏi để các thành viên họ giải đáp cho bạn chứ.

      Reply
  4. quanh nắc

    học 6tháng học phi´ bao nhiêu vậy add, vaˋ co´ chô˜ ở cho người ở quê k?

    Reply
    • Phạm Hữu Dư

      Bạn nên vào trực tiếp website và gọi vào số điện thoại hỗ trợ bên đó để người ta giải đáp những thắc mắc của bạn nhé. Còn riêng về vấn đề chỗ ở thì bạn phải tìm thuê nhà trọ ở gần đó chứ.

      Reply

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời