Từ tháng 2/2014 đến nay, mọi người trở nên quen thuộc với mô hình dạy và học hoàn toàn mới của một khóa đào tạo do Mediart Academy ( Ngành Đồ họa TT Tin học ĐH Khoa học Tự nhiên) tổ chức. Đó chính là khóa “Kỹ thuật viên Thiết kế Đồ họa 2D” với mô hình “Học thực tế”.

Vẫn là căn phòng được trang bị máy móc hiện đại như những phòng học Đồ họa khác. Nơi đây, có rất nhiều ước mơ, hoài bão và định hướng cho tương lai đang được nuôi dưỡng.

Điển hình như trường hợp của Anh Khoa – một học viên của lớp. Đang công tác trong lĩnh vực may mặc, anh chuyển sang học Đồ họa vì muốn tìm cho mình một hướng đi mới, một cơ hội nghề nghiệp mới. “Tôi muốn trở thành một chuyên viên Thiết kế Đồ họa thực thụ” – anh chia sẻ.

Anh Khoa – Học viên lớp Kỹ thuật viên Thiết kế Đồ họa 2D ​

Với trường hợp của bạn Phượng – một học viên khác của lớp thì Đồ họa chính là sự chọn lựa để gắn bó đến cùng. Từ khi tìm hiểu và bắt đầu yêu thích lĩnh vực thiết kế Đồ họa 2D, bạn đã mạnh dạn tham gia khóa Kỹ thuật viên này và luôn ôm ấp giấc mơ trở thành Nhà thiết kế.

Phượng cho biết, trước đây bạn từng học Photoshop tại Trung tâm. Sau khi tham gia lớp Kỹ thuật viên Thiết kế Đồ họa 2D, bạn nhận thấy rõ sự khác biệt: “Chương trình Kỹ thuật viên rất mới mẻ. Tụi mình được học công cụ thông qua những sản phẩm thực tế nên nhớ bài rất lâu.”

Chương trình thực tế – 100% học trên máy tính​

Khi được hỏi về lý do tham gia khóa học, bạn Nguyên Như – Sinh viên trường ĐH Ngoại Thương, Khoa Kinh tế đối ngoại cho biết: “Đầu tiên là do mình yêu thích thiết kế Đồ họa. Bên cạnh đó, theo lời của các anh chị và Thầy Cô, lĩnh vực Đồ họa sẽ hỗ trợ rất nhiều trong công việc của mình sau này, do đó mình đã đăng ký học lớp Kỹ thuật viên Thiết kế Đồ họa 2D này”.

Bạn Nguyên Như – Học viên lớp Kỹ thuật viên Thiết kế Đồ họa 2D​

Tay thoăn thoắt rê chuột và thao tác nhanh nhẹn với những phím tắt, Như vui vẻ nói “Em đã tham gia lớp được 3 tuần. Cho tới bây giờ thì em có thể chỉnh sửa ảnh và thiết kế được Logo, Poster rồi”.

Một buổi đi thực tế tại nhà in của các bạn…​

… để bổ sung kiến thức trong quá trình học​

Những buổi Offline và Hội thảo chuyên ngành chia sẻ với các bạn rất nhiều kiến thức bổ ích​

Tại lớp Kỹ thuật viên Thiết kế Đồ họa 2D, rất nhiều bạn học viên đang nghiêm túc đầu tư và trang bị vững vàng cho tương lai của mình. Mediart hi vọng, thời gian học tại lớp sẽ thật sự giúp các bạn tự tin khi làm thực tế.

Thông tin về khóa “Kỹ thtật viên Thiết kế Đồ họa 2D, vui lòng tham khảo tại: http://t3h.vn/Dohoa/KTV-thiet-ke-do-hoa.html

Thông tin liên hệ MEDIART ACADEMY

Thông tin tác giả

Administrator

Tôi là Phạm Hữu Dư, tôi đang cố gắng xây dựng một cộng đồng thiết kế bổ ích nhất cho toàn thể người Việt Nam đam mê nghề thiết kế đồ họa. Ngoài ra tôi còn rất yêu nhà vườn, nếu ai có cùng đam mê nhà vườn thì hãy ghé thăm kênh Youtube của tôi ở địa chỉ: Youtube.com/phddesigner

5 Phản hồi

  1. mzi

    Rất tốt cho việc điều trị của tất cả mọi người . đừng quên kunjunig viết blog như thế nào để kiếm tiền từ internet helozi [ dot] com

    Reply
  2. duocsikimthanh

    PHCM nhưng hiện tại tôi lại đang quản lý website VietDesigner.net – là một cộng đồng dành cho ng

    Reply
  3. Thuyquynh17

    Chương trình dạy mà tổ chức được như vậy thì tốt quá rồi, đúng cái mình cần!

    Reply
  4. Destiny Trang

    em cũng đang theo học khóa kỹ thuật viên đồ họa 2D này của TT Tin học ĐH Khoa học Tự nhiên, cho em hỏi nếu muốn làm ở các công ty thiết kế đồ họa thì nếu chỉ theo học khóa kỹ thuật viên có đủ không? hay cần phải học thêm các chương trình nào nữa ạ? Hiện em đang học năm 3 cao đẳng ngoại ngữ ở Đại học Tôn Đức thắng theo nguyện vọng của gia đình, nhưng em lại yêu thích thiết kế nên em muốn rẽ hướng theo ước mơ của mình, em không biết mình phải cần học những gì để làm ở các công ty đồ họa.

    Reply

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời