Nhu cầu nhân sự lớn, thu nhập cao, cộng với khả năng  và cơ hội phát triển hứa hẹn. Lĩnh vực làm phim nói chung đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Bên cạnh đó những mô hình đào tạo nhanh, các khóa học ngắn phần nào vẫn chưa đáp ứng, thỏa được niềm đam mê cũng như tạo một môi trường chuyên nghiệp để rèn luyện, nuôi dưỡng kĩ năng, những va chạm thực tế cho các bạn trẻ.

Nắm bắt xu thế đó, là một ngôi nhà nghệ thuật đa diện, nơi nuôi dưỡng những họa sĩ thiết kế trẻ, Polyart không thể bỏ xót khóa học đầy lý thú này trong chương trình đào tạo thiết kế hiện nay.

Đã đạt nhiều tiếng vang và sự tín nhiệm với các chương trình họa sĩ thiết kế 3DGame, họa sĩ thiết kế sự kiện, họa sĩ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Nay với chương trình hoàn toàn mới họa sĩ thiết kế truyền thông phim ảnh. Khai giảng khóa đầu tiên vào ngày 30.8.2014, dù vẫn còn một quãng dài với những học viên F1 của chương trình đào tạo mới, nhưng những phản hồi tích cực từ các học viên đã khẳng định thêm chất lượng trong chương trình đào tạo của Polyart.

Các bạn lớp Film Media 1 đang sắp xếp mẫu chuẩn bị cho buổi học nhiếp ảnh nghệ thuật tại studio

Polyart luôn trang bị đầy đủ những máy móc tiên tiến nhất nhằm đáp ứng, phục vụ tốt việc học của các học viên.

Trong tháng 4 tới đây, cùng với các khóa học thường nhật, Film Media Designer khóa 2 với chương trình được cải biên, phát triển từ khóa 1, các bạn sẽ có cơ hội:

。Tìm hiểu về các kiến thức cơ bản của điện ảnh, học các kĩ năng cơ bản của làm phim, kĩ năng phát triển ý tưởng, kỹ năng quay phim, dựng phim,…

     。Được trải nghiệm trong môi trường học tập chuyên nghiệp, dưới sự dìu dắt của các thầy cô từ các trường sân khấu điện ảnh, đài truyền hình, … cùng các thầy cô trường Đại học Mỹ thuật, để hoàn thành bộ phim cuối khóa của riêng mình.

     。Được sử dụng nguồn tài nguyên thư viện của Đại học Mỹ thuật, giao lưu học hỏi với các phân khoa khác, làm tư liệu bổ sung cho việc học, để trở thành một họa sĩ thiết kế phim, chứ không còn đơn thuần là một chuyên viên sân khấu hậu kì.

Thông tin chi tiết :

Thời gian đào tạo: 150 buổi/ 12,5 tháng

Kết thúc khoá học, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ  “Họa sĩ thiết kế truyền thông phim ảnh“ do Bộ giáo dục và đào tạo cấp.

Đối với tất cả học viên đã tốt nghiệp khóa học “họa sĩ Thiết kế Đồ họa chuyên nghiệp” của Trung tâm Tin học – Thư viện – Ngoại ngữ Polyart, sinh viên tốt nghiệp các ngành về thiết kế đồ họa hoặc chuyên ngành tương đương tại các trường đại học trên toàn quốc yêu thích và mong muốn tiếp tục theo học ngành “họa sĩ thiết kế truyền thông phim ảnh” sẽ đươc miễn học phần 1 và phần 2 của chương trình.

Các trường hợp giảm học phí:

– Học viên đóng 100% học phí được giảm 2.000.000 đồng (hai triệu đồng chẵn). Đối với học viên liên thông sẽ được giảm 1.000.000 đồng (một triệu đồng chẵn).

– Học viên hiện đang là sinh viên bậc Đại học (theo danh sách đính kèm) và có thẻ sinh viên còn thời hạn sử dụng được giảm 1.000.000 đồng (một triệu đồng chẵn). Số tiền học phí được giảm sẽ được trừ vào đợt đóng lần 3 nếu học viên thanh toán học phí làm 3 đợt.

Một giờ học Kỹ năng vẽ wacom của các bạn lớp FD01 với thầy Phan Vũ Linh

 

Liên hệ:

Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ – Thư viện Polyart, trường Đại học Mỹ thuật Tp.HCM

Số 05 Phan Đăng Lưu, P3, Q. Bình Thạnh.

ĐT: (08) 3843 3454

Website: http://www.polygon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/polyart.center

Thông tin tác giả

Administrator

Tôi là Phạm Hữu Dư, tôi đang cố gắng xây dựng một cộng đồng thiết kế bổ ích nhất cho toàn thể người Việt Nam đam mê nghề thiết kế đồ họa. Ngoài ra tôi còn rất yêu nhà vườn, nếu ai có cùng đam mê nhà vườn thì hãy ghé thăm kênh Youtube của tôi ở địa chỉ: Youtube.com/phddesigner

2 Phản hồi

  1. anthien

    Sao Website và trang Facebook của trường ko vào được để tham khảo nhĩ #_#

    Reply

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời