“Cuscino Design Challenge” – cuộc thi thiết kế hoa văn chăn ra gối do thương hiệu Chăn ra gối nệm Cuscino tổ chức với tổng giải thưởng trên 100 triệu và chuyến du lịch Singapore cao cấp, cùng cơ hội cộng tác thiết kế độc quyền với Cuscino.

Tìm hiểu về cuộc thi “Cuscino Design Challenge 2015”

“Cuscino Design Challenge 2015” diễn ra từ 20/6– 20/7/2015, lấy ý tưởng từ các cuộc thi thiết kế trên thế giới nhằm tìm kiếm những thiết kế trẻ (designer) sáng tạo và độc đáo trên khắp cả nước. Vừa là một sân chơi sáng tạo, phát huy được năng lượng trẻ, sự độc đáo của các bạn trẻ yêu thiết kế, vừa là một phương pháp thông minh để mở rộng mẫu mã sản phẩm theo tiêu chí “sáng tạo không ngừng, nâng tầm nghệ thuật”. Đến với cuộc thi “Cuscino Design Challenge 2015”, các bạn trẻ sẽ tự hào vì những thiết kế nghệ thuật của mình được ứng dụng rộng rãi trên thị trường, chăm sóc sức khoẻ cho mọi người và tạo nên sự sang trọng cho không gian của mọi gia đình.

Giá trị giải thưởng cao từ “Cuscino Design Challenge 2015”

  • Giải nhất: 25 triệu đồng tiền mặt + chuyến du lịch Singapore
  • Giải nhì: 10 triệu tiền măt+ 5 triệu Voucher sản phẩm
  • 3 Giải ba: 5 triệu tiền mặt + 5 triệu Voucher sản phẩm
  • 5 Giải khuyến khích: Trọn bộ chăn ra gối cao cấp Cuscino

Cách tham gia: Gửi tác phẩm dự thi qua email cuscinovietnam@gmail.com

Hy vọng Cuscino sẽ mang lại cho các bạn yêu thiết kế có cơ hội trải nghiệm cuộc sống thú vị hơn qua các giá trị giải thưởng này.

Ngoài ra, cuộc thi “Cuscino Design Challenge 2015” còn mở rộng cơ hội cho các bạn thiết kế trẻ, có thể cùng Cuscino cộng tác sáng tạo thiết kế mẫu mã sản phẩm sau cuộc thi. Với vị trí cộng tác viên, các bạn sẽ có thời gian vừa theo đuổi phát triển chuyên môn tại các trường đào tạo, vừa tạo nên nguồn thu nhập cao cho cuộc sống của mình.

Mọi thông tin chi tiết và quy mô giải thưởng cuộc thi “Cuscino Design Challenge 2015” vui lòng truy cập:

Một phản hồi

  1. Nguyễn Thiệu Anh

    cái này làm trên phần mềm nào ạ: Corel, Illustrator, Indesign

    Reply

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời