Rio Book No.2: Lời giải cho vấn đề quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu

Hơn cả việc giúp thương hiệu được nhận ra và ghi nhớ, hệ thống nhận diện còn giúp khách hàng thấu hiểu tính cách, định vị và câu chuyện mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Tuy nhiên, việc quản trị hệ thống nhận diện một cách hiệu quả lại là một bài toán tổng thể cần có sự quan tâm đến nhiều yếu tố:

  • Làm thế nào để nắm vững được kiến thức nền tảng và hiểu rõ được tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu?
  • Làm thế nào để hệ thống nhận diện thương hiệu có được sự đồng nhất và phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu trong dài hạn?
  • Làm thế nào để có thể ứng dụng nó một cách tối ưu nhất?

Đầy là những vấn đề rất thực tế mà một người làm Marketing thương hiệu hay một Designer trong quá trình thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu cần nắm rõ và hiểu đúng.

Trải nghiệm thực tế đồng hành và chăm sóc hình ảnh thương hiệu cho hơn 800 doanh nghiệp trong 5 năm khởi sự kinh doanh là cơ hội để đội ngũ thực hiện RIO Creative lắng nghe và thấu hiểu những vấn đề mà người làm truyền thông, thương hiệu hay các designers gặp phải khi tiếp xúc với hình ảnh và thẩm mỹ ứng dụng liên quan đến vấn đề nhận diện thương hiệu.

Xuất phát từ đó cuốn sách RIO Book 02 ra đời với sứ mệnh mang đến cho những độc giả đặc biệt này một góc nhìn gần gũi, trực quan và dễ tiếp cận nhất với thế giới đa sắc màu ấy.

Cuốn sách đầu tiên và duy nhất chia sẻ về bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ dành riêng cho marketer.

RIO Book 02 “Nhận diện thương hiệu – Những điểm chạm thị giác” là cuốn sách đầu tiên chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”. Với 6 yếu tố cốt lõi, 20 quy tắc căn bản cùng những gợi ý ứng dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu biến chuyển đa dạng của các doanh nghiệp, mọi vấn đề, khúc mắc của người làm thương hiệu, các designers hay các chủ doanh nghiệp sẽ dần được gỡ rối.

Bên cạnh những điểm sáng tiếp nối từ số RIO Book 01 với toàn bộ trang in màu, thiết kế bìa và dàn trang ấn tượng, đồng bộ, điều đặc biệt mà cuốn sách “Nhận diện thương hiệu – Những điểm chạm thị giác” thực sự xứng đáng để bạn sở hữu, đó chính là việc định hướng phương pháp tiếp cận. Bạn có thể “đọc nhấm nháp” như một cách tiếp thu kiến thức mới, “đọc nghiền ngẫm” như một cách chiêm nghiệm lý thuyết và thực tế, tìm kiếm lời giải cho những vấn đề gặp phải với các vấn đề nhận diện thương hiệu. Và cuối cùng, là có thể “chơi với sách”, thực hành ngay những kiến thức vừa học qua những bài tập, tự mình rút ra những ý tưởng, suy luận sau khi trải nghiệm trọn vẹn nội dung. Một điểm thú vị khác, lần đầu tiên có một cuốn sách khuyên độc giả đừng tin hoàn toàn vào những kiến thức trong đó, mà hãy luôn xây dựng một tư duy đối thoại và thậm chí là phản biện. Việc hoàn thiện 10% từ người dùng thực sự giúp người đọc được làm chủ cuốn sách, làm chủ kiến thức mình tiếp nhận và cũng chính là làm chủ tư duy của riêng mình.

Thể nghiệm thiết kế từ một agency sáng tạo và phương pháp tiếp cận mới giúp bạn đọc trực tiếp tương tác, dễ dàng lưu nhớ và ứng dụng các thông tin trong hoạt động thực tế.

Bộ sách mỹ thuật ứng dụng trong Marketing mang đến những giải pháp mang tính dài hạn cho trăn trở của cộng đồng.

Tìm hiểu thêm các thông tin về cuốn sách tại đây.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ fanpage RIO Book hoặc hotline 0462-917-850.

Thông tin tác giả

Administrator

Tôi là Phạm Hữu Dư, tôi đang cố gắng xây dựng một cộng đồng thiết kế bổ ích nhất cho toàn thể người Việt Nam đam mê nghề thiết kế đồ họa. Ngoài ra tôi còn rất yêu nhà vườn, nếu ai có cùng đam mê nhà vườn thì hãy ghé thăm kênh Youtube của tôi ở địa chỉ: Youtube.com/phddesigner

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời