Tạo không gian tuyệt đẹp bằng vật liệu nhựa ốp tường

Nếu để kể tên thì có bao nhiêu căn nhà đang sở hữu những bức tường trống trơn bị bỏ quên? Và có bao nhiêu bức tường chỉ được trang trí đơn giản bằng những khung tranh, ảnh? Trong khi chúng ta thường chú trọng đến lựa chọn nội thất, trang thiết bị cho nhà, thì lại dễ dàng bỏ quên 1 phần quan trọng trong trang trí nhà: trang trí tường.

Có 1 vật liệu rất quen thuộc với chúng ta nhưng gần đây được áp dụng nhiều hơn trong việc trang trí tường nội thất, đó là gạch, đá và thậm chí là nhựa ốp tường. Trong phong thủy Á Đông, việc đưa các vật liệu này vào nhà không chỉ là 1 cách trang trí thẩm mĩ mà còn có thể thay đổi phong thủy của các căn phòng trong nhà.

Công trình ốp gạch

Công trình ốp đá

Trong những năm gần đây, xu hướng trang trí bằng vật liệu nhựa ốp tường đã du nhập vào tư duy kiến trúc của Việt Nam, dẫn đến sự đột phá trong bài trí nội thất nhà ở lẫn công trình xây dựng hoàn thiện. Thị trường nhựa có sự xuất hiện của thương hiệu nhựa kiến trúc AnPro thuộc Tập đoàn An Phát, đang được người tiêu dùng chú ý với quy cách sang trọng, chất liệu nhẹ và có giá mua hợp lý.

Công trình sử dụng sản phẩm AnPro

Sản phẩm nhựa kiến trúc AnPro là tổng hợp trí tuệ sáng tạo của các kĩ sư Tập đoàn An Phát và sự tham vấn về công nghệ kĩ thuật đến từ các kĩ sư của Tập đoàn BASF – Tập đoàn hóa chất số 1 trên thế giới. Có thể nói đây là sản phẩm được Tập đoàn An Phát đặt nhiều kì vọng là tấm ốp nhựa kiến trúc dẫn đầu tại thị trường trong nước và châu lục. Dựa trên những mong muốn của khách hàng về sản phẩm ốp tường chất lượng, mong muốn không gian gia đình như ý, Tấm ốp nhựa kiến trúc AnPro ra đời đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đó. Ngoài các tính năng cơ bản như chống mối mọt, chống ẩm mốc thì tấm ốp nhựa kiến trúc AnPro còn phát triển thêm nhiều tính năng cao cấp hơn. Tính chống nước và chống bắt lửa được Tập đoàn AnPro ưu ái phát triển hơn bởi mức độ cần thiết trong việc xây dựng các khu chung cu, cao ốc và nhà ở hiện nay.

Điều này thể hiện rằng: sản phẩm tấm nhựa kiến trúc AnPro cùng Tập đoàn An Phát luôn thấu hiểu những nhu cầu cơ bản của khách hàng. Nhờ đó, tấm nhựa kiến trúc AnPro từ khi ra mẳt đã được nhiều chủ đầu tư, doanh nghiệp cân nhắc và lựa chọn là sản phẩm nhựa ốp tường dùng trong công trình của mình. Tấm ốp nhựa AnPro mang đến giải pháp an toàn, thẩm mỹ đến cho người sử dụng khi màng film in lên tấm ốp có khả năng chống xước, chống va đập nhờ 3 lớp UV lý tưởng, giúp lưu giữ màu của tấm ốp như mới dù trải qua thời gian dài sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức kiến tạo không gian ngôi nhà mà không lo đến những vấn đề ảnh hưởng đến tổng thể kiến trúc như: mối mọt, ẩm mốc, lớp film bong tróc..

Trong thời gian tới, cái tên AnPro cũng Tập đoàn An Phát hứa hẹn sẽ làm nên kì tích trong ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng kiến trúc.

Tham khảo thông tin Tấm ốp kiến trúc AnPro tại đường link: https://anprostyle.com/ hoặc fanpage https://www.facebook.com/anpro.nhuakientruc

Một phản hồi

  1. Nguyễn Lam

    Có tấm ốp giả gỗ không ạ? Gửi mình xin bảng giá nhé.

    Reply

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời