Được thành lập vào năm 2017, Pikbest là website thư viện lưu trữ các tài nguyên về đồ họa chất lượng cao dành cho các nhà thiết kế.
Pikbest chúng tôi là nền tảng dành cho các nhà thiết kế có chung ý tưởng để họ cùng chia sẻ những giá trị và niềm tin cùng nhau.
Bên cạnh hỗ trợ các nhà thiết kế đồ họa, chứng tôi còn hướng đến các bạn sinh viên đang bận rộn, cực nhọc với luận án ở trường, hay là các bạn đang làm khởi nghiệp, hoặc là một anh chàng tuyệt vời nào đó đang vận hành một cửa hàng sushi, và cả nhân viên
văn phòng nữa.
Chúng tôi giới thiệu đến người dùng kho tài liệu thiết kế chất lượng nhất, bao gồm các mẫu quảng cáo, hình nền, vec-tơ, slides trình chiếu theo chủ đề và nhiều thứ khác nữa mà bạn đang tìm kiếm.
Nếu như bạn là một nhà thiết kế đồ họa, Pikbest là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều cảm hứng mới. Và, nếu bạn là một vận động viên chạy bộ, chúng tôi chắc chắn sẽ làm bàn đạp để bạn tiến nhanh hơn.
Các bạn có thể theo dõi chứng tôi trên Facebook, Twitter và Pinterest để cùng cọ xát với các nhà thiết kế trên khắp thế giới. Bạn sẽ tìm được nhiều điều kì diệu ở đây.
Truy cập ngay https://pikbest.com/?spm=viet, Click vào đường dẫn sau đây để nhận được tài khoản VIP trong 14 ngày https://vn.pikbest.com/?m=Activity&spm=viet

Chúng tôi đang nổ lực để biến công việc thiết kế đồ họa trở nên dễ hơn boo giờ hết.
Bạn có thể tải hàng ngàn mẫu thiết kế posters, thư mời, danh thiếp, tài liệu quảng cáo, hình ảnh diễn họa hay các mẫu template Powerpoint nữa. Các bạn đều có thể dùng những mẫu này để tạo ra những mẫu cards, banners, trình chiếu, tạp chí hay các mẫu quảng cáo.
Pikbest cung cấp các nguồn tài nguyên được lựa chọn cẩn thận từ đội thiết kế của chúng tôi để đảm bảo tạo ra các nội dung hoàn hảo, sử dụng được cho cả yếu tố cá nhân và mục đích thương mại.


Các mẫu templates(https://vn.pikbest.com/templates/?spm=viet) bao gồm áp phích, tài liệu quảng cáo, danh thiếp.
Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu phù hợp với dự án của bạn.


Thư viện đồ họa chưa(https://vn.pikbest.com/graphic-elements/?spm=vietrất nhiều các vec-tơ, icon, bạn hoàn toán có thể sử dụng các tài nguyên này để tạo nên các sản phẩm của riêng mình.

Bạn có thể tìm thấy tất cả các mẫu thiết kế Powerpointhttps://vn.pikbest.com/powerpoint/?spm=viet trên website chúng tôi, tất cả đều rất dễ dàng chỉnh sửa và dùng cho nhu cầu trình chiếu (cá nhân hoặc thương mại đều được).


Chúng tôi còn có rất nhiều mẫu hình nền(https://vn.pikbest.com/backgrounds/?spm=vietđẹp với nhiều phòng cách khác nhau. Bạn có thể dùng cho việc thiết kế, cho hình nền điện thoại hay máy tính đều được, thậm chí việc in ấn để trang trí nhà cửa cũng không thành vấn đề.

Tài nguyên trên Pikbest phù hợp cho sinh viên thiết kế, người có sở thích hoặc nhà thiết kế chuyên nghiệp đang tìm kiếm đúng mẫu cho các dự án sáng tạo của mình.

Bạn có thể sử dụng miễn phí với việc credit tác giả hoặc trả phí với nhiều gói phù hợp. Với sự giúp đỡ của nguồn tài nguyên trên Pikbest, bạn có thể tạo ra những thiết kế ấn tượng nhất và mang ý tưởng của bạn vào cuộc sống.

Đây là những gì mà khách hàng nói về chứng tôi.
Andy, nhà thiết kế các tài liệu quảng cáo nói về Pikbest: “Pikbest rất hữu ích cho công việc của tôi. Khi bạn đăng nhập vào trang web, bạn sẽ thấy rằng nó được mặc định sắp xếp theo mức độ phổ biến, có nghĩa là bạn sẽ chỉ thấy những mục phổ biến nhất và danh sách những mẫu thiết kế này luôn được cập nhật hàng ngày, vậy nên bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang nhận được những thiết kế chất lượng nhất.” Marvin, nhà thiết kế poster “Các nhà thiết kế luôn phải dành nhiều thời gian để tìm kiếm ý tưởng sáng tạo. Pikbest thực sự là một nền tảng chất lượng tuyệt vời, bạn có thể tìm thấy tất cả các mẫu thiết kế nơi đây và biến công việc trở nên hiệu quả hơn.
Chúng tôi tin rằng những ý tưởng tốt nên được trao cơ hội để phát triển. Hãy thưởng thức nguồn tài nguyên thiết kế của Pikbest! Hãy phát triển cùng nhau!

Thông tin tác giả

Administrator

Tôi là Phạm Hữu Dư, tôi đang cố gắng xây dựng một cộng đồng thiết kế bổ ích nhất cho toàn thể người Việt Nam đam mê nghề thiết kế đồ họa. Ngoài ra tôi còn rất yêu nhà vườn, nếu ai có cùng đam mê nhà vườn thì hãy ghé thăm kênh Youtube của tôi ở địa chỉ: Youtube.com/phddesigner

8 Phản hồi

  1. Ngọc

    Ad ơi cho em hỏi với ạ
    Muốn thay đổi các nội dung trong video thì như thế nào ạ?

    Reply
  2. Thu

    cho em hỏi muốn tăng tốc độ dowload trên pikbest thì làm tn ạ?

    Reply
  3. tuấn anh

    có bản quyền không ban ? mình úp lên youtube

    Reply
  4. Phạm Luân

    Ad ơi mình gặp vấn đề về tải file lên pikbest, lỗi hay gặp ở đây là sai mockup, ad có thể hướng dẫn cụ thể dc ko ???

    Reply
  5. thu

    anh ơi, e tải video về nhưng không xài được, nó chỉ có nền thôi không còn các hiệu ứng nữa thì làm thế nào ạ

    Reply

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời