Brand Identity Design Book

Brand Identity Design, quyển sách được sáng tác và thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp khởi nghiệp, nhà quản lý thương hiệu và các bạn đang làm nghề thiết kế đồ họa. Điểm khác biệt cực lớn so với sách cùng loại trên thị trường, Brand identity design đọc qua là ứng dụng ngay vào công việc hiện tại, nội dung được trình bày ngắn gọn, từng bước theo quy trình rõ ràng, tập trung trọng tâm vào các vấn đề và hướng dẫn chi tiết cách giải quyết vấn đề. Sách được thiết kế nhiều hình ảnh minh họa và sắc màu rực rỡ sẽ cuốn hút người đọc ngay cái nhìn đầu tiên.

1. Sự hòa hợp giữa brand và design

Hiện nay, đa phần design chưa hiểu sâu sắc về giá trị thương hiệu, cũng như brand thì chưa nắm bắt hết các đặc thù của nghề thiết kế nên mâu thuẫn luôn xảy ra trong quá trình triển khai dự án thiết kế thương hiệu. Brand Identity Design Book có sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến thức thương hiệu và thiết kế đồ họa, cụ thể là thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp (CIP). Chính điểm giao thoa này làm cho brand và design hiểu nhau hơn khi đó quá trình thiết kế nhận diện thương hiệu trở nên nhanh và hiệu quả hơn.

2. Tổng quan về Brand Identity Design Book.

Brand Identity Design Book được đầu tư nghiêm túc về nội dung và hình thức. Cảm nhận của nhiều người khi cầm sách trên tay: Sao lại đẹp và hoành tráng vậy! Lần đầu tiên thấy quyển sách bìa vải, tên sách được thêu bằng chỉ và thiết kế, in đẹp như vậy… nhìn rất ấn tượng. Đặc biệt, sách được gói thận trọng, được buộc với dây thừng như một món quà sang trọng dành cho bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng.

3. Đối tượng nào nên đọc sách Brand Identity Design Book

Các doanh nghiệp đang chuẩn bị dự án kinh doanh khởi nghiệp hay tái định vị thương hiệu; các nhà quản trị thương hiệu đang xây dựng kế hoạch tung sản phẩm mới; đặc biệt các designer đang tham gia các dự án thiết kế thương hiệu; các bạn sinh viên ngành ngành marketing và thiết kế đồ họa..

Tham khảo nội dung sách Brand Identity Design Book.

https://www.facebook.com/Brand-Identity-Design-Book-111097596436721/

Liên hệ: Mr.Thanh – 0906.464543 ;  email: huuthanh.marketing@gmail.com

4. Một số trang thiết kế trong sách






Thông tin tác giả

Administrator

Tôi là Phạm Hữu Dư, tôi đang cố gắng xây dựng một cộng đồng thiết kế bổ ích nhất cho toàn thể người Việt Nam đam mê nghề thiết kế đồ họa. Ngoài ra tôi còn rất yêu nhà vườn, nếu ai có cùng đam mê nhà vườn thì hãy ghé thăm kênh Youtube của tôi ở địa chỉ: Youtube.com/phddesigner

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời