In uv trên simili giới thiệu công ty in uv chất lượng việt adv

Công nghệ in UV ra đời mang đến cho con người những đột phá mới trong ngành in, đặc biệt là in trên chất liệu simili. Với ứng dụng in UV trên simili, con người có khả năng tạo ra những sản phẩm ưu việt với da giả và có giá thành rẻ nhưng chất lượng cực tốt. Simili hiện nay được in công nghệ cao đóng vai trò là nguyên liệu trong nhiều ngành sản xuất như may túi balo, ví, thắt lưng,…
 
Đề nhận báo giá in uv chất lượng tại việt adv : https://inuvvietadv.vn/bang-gia-in-uv/
 
1. In UV trên simili giả da là gì?
 
[IMG] In Simili thường là in ấn trên chất liệu da
 
Ngày nay, những sản phẩm giả da đều được ứng dụng công nghệ hiện đại in UV. Mức phủ sóng của công nghệ này ngày một rộng và được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống sản xuất.
 
Simili hay còn được biết đến với tên gọi là vải giả da. Ngoài ra, chúng ta còn được biết đến simili với những tên gọi khoa học như Faux, Da Pu,…Đây là công nghệ in hoàn toàn mới, vì vậy mà nó không tránh khỏi sự phức tạp khi hoạt động.
 
Chiếc máy in này chủ yếu được nhập khẩu từ Nhật Bản và được đánh giá là dòng máy hiện đại nhất thời điểm này. In UV là phương pháp sử dụng máy in UV để in phun trực tiếp lên bề mặt vật liệu bằng mực UV và được làm khô bằng chính tia uv cực tím.
 
Còn đối với tấm vải lót tạo ra simili sẽ được dệt bằng sợi Polyester, bên cạnh đó nó còn được liên kết với một lớp nhựa PVC và được định hình tạo vân. Qua đó, sẽ cho người dùng những sản phẩm da giả với tính thẩm mỹ cao như da thật.
 
Ngoài ra, những mẫu thiết kế in simili hiện nay rất đa dạng, các bạn có thể in bất cứ hình mà mình yêu thích lên loại vật liệu này. Tùy vào sở thích, cũng như mục đích của bạn, các chuyên viên sẽ cân nhắc lựa chọn những bản thiết kế phù hợp nhất.
 
2. Ưu điểm in UV trên simili
 
[IMG]
In UV trên Simili tạo được độ sắc nét, bền bỉ và chất lượng
 
In UV trên da simili là một phương thức in hiện đại được áp dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy tại sao phương pháp in này lại được ưa chuộng đến vậy?
 
– Thỏa mãn tính thẩm mỹ của con người
 
Đầu tiên, chúng ta sẽ phải kể đến khả năng làm thỏa mãn nhu cầu của con người về mặt thẩm mỹ. Bên cạnh đó là nó đáp ứng được số lượng hàng lớn cho ngành công nghiệp dệt may.
 
– Độ sắc nét của bản in tốt
 
Thứ 2 đó là mẫu mã và màu sắc sản phẩm đa dạng, độ sắc nét cao. Bạn sẽ khó có thể nhận ra đâu là da thật, đâu là da khi in UV trên simili giá rẻ khác nhau khi quan sát bằng mắt thường.
 
Bởi vì, sau quá trình phát triển, công nghệ in này ngày càng được nâng cấp lên tầng cao mới. Do đó, nó cho ra đời những sản phẩm da chất lượng với những đường vân tinh tế và màu đa dạng, trung thực.
 
Chống thấm nước và bền màu với thời gian
 
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm in Uv trên vải Simili về khả năng chống nước khá tốt. Ngoài ra, việc vệ sinh bề mặt da cũng hết sức dễ dàng.
 
Giá thành rẻ
 
Đây là yếu tố được nhiều người hưởng ứng nhất và quyết định lựa chọn sản phẩm in uv trên vải simili. Giá thành in UV trên chất liệu Simili rẻ hơn rất nhiều so với công nghệ in khác, đảm bảo chất lượng hình ảnh màu sắc luôn đạt tiêu chuẩn.
 
3. In UV Việt ADV – nơi niềm tin được gửi gắm
 
[IMG]
Việt ADV đơn vị in UV uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM
 
Việc bạn có thể sở hữu cho mình những sản phẩm in simili ấn tượng hay không chính là nhờ vào quá trình in ấn, nguyên liệu đầu vào sản xuất. Nếu như bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị in UV uy tín, thì có thể tham khảo thêm tại Việt ADV qua website : https://inuvvietadv.vn/
 
Đây là đơn vị cung cấp những sản phẩm in UV trên da simili cao cấp số một hiện nay. Bao năm qua, nơi đây luôn giữ vững được niềm tin đến từ khách hàng về những sản phẩm tạo ra. Ngoài ra, những cam kết về khách hàng cũng góp phần đảm bảo sự yên tâm khi mua hàng:
 
– Chất lượng sản phẩm tối ưu và bền lâu với thời gian
 
– Tác phong phục vụ chuyên nghiệp và tận tình.
 
– Hỗ trợ thiết kế miễn phí, giao hàng nhanh chóng.
 
– Cam kết giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của bạn.
 
– Tốc độ in nhanh chóng, cho ra nhiều sản phẩm đảm bảo chất lượng.
 
– Trang bị công cụ máy móc chuyên nghiệp hiện đại đảm bảo hỗ trợ quá trình in ấn nhanh chóng, đạt chất lượng tốt nhất.
 
– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, tư vấn giàu kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng lựa chọn được ý tưởng in và công nghệ in hợp lý nhất.
 
– Giá thành hợp lý cũng chế độ bảo hành và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
 
Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc về in UV trên Simili. Chúng tôi tin chắc rằng, với việc in ấn trên chất liệu này cũng nhưng kinh nghiệm và kỹ năng mà Việt ADV có được, sẽ hỗ trợ mang đến những tác phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời