Một sáng cuối tuần nào đó, bạn tha thiết muốn tự đóng một cái bàn. Tất nhiên là không thể nào hoàn thiện chỉ với mỗi một chiếc cưa hay búa. Bạn sẽ cần có đủ những công cụ cần thiết – một Toolbox – Hộp đồ nghề, có cưa để xẻ gỗ, búa để đóng đinh, giấy nhám, tua vít, và tỉ thứ linh tinh khác.
 
Hẳn sẽ luôn có rất nhiều “cái bàn” cần bạn mài mò, hoàn thiện, có thể là một bài tập trên lớp, một project sếp giao, hay cả một Portfolio – đồ án tốt nghiệp khi bạn là học viên dpi? Toolbox bạn cần lúc này không còn là cái cưa, chiếc búa nữa, mà là hàng loạt kỹ năng, ý tưởng, kỹ thuật, kinh nghiệm, năng lực,v.v.. hỗn hợp hết thảy nhiều yếu tố giúp bạn tiến lên trên con đường đã chọn.
 
Cuộc sống là chuỗi hành trình khám phá bản thân và tuổi trẻ của mỗi chúng ta chỉ một lần, vậy nên, hãy dành phần lớn thời gian tuổi trẻ cho học tập, trải nghiệm, trau dồi kiến thức, đặt những viên gạch vững chắc để ghi dấu ấn hoàn thiện cho “ToolBox” của mình….Và “WHAT’S IN YOUR TOOLBOX?” chính là chủ đề chính của Ngày hội K41 PORTFOLIO DAY tại dpiCENTER.
 
[IMG]
(Portfolio Học viên Lê Hoàng Phú Khóa 40)
 
Porfolio luôn được coi là “đất diễn” để các graphic designer  phô diễn năng lực của mình, gây ấn tượng với khách hàng, nhà tuyển dụng. Trong ngành thiết kế, portfolio chính là một bộ sưu tập các tác phẩm, cho thấy kỹ năng, tư duy sáng tạo và ý tưởng của designer đó đã hình thành, phát triển ra sao qua một project. Hiểu rõ điều đó, năm 1997 Thầy Jun Nguyễn Hatsushiba sáng lập nên dpi – International Portfolio Design Training, ngôi trường đào tạo chuyên ngành Graphic Design, nơi ươm mầm, nuôi dưỡng niềm đam mê sáng tạo cho các bạn trẻ khởi đầu sự nghiệp thiết kế đồ họa. 
 
Mỗi designer vẫn thường tìm kiếm công cụ mới, cách làm mới để thêm vào Toolbox của mình để tạo ra những tác phẩm thiết kế đỉnh cao, hay một Portfolio hoàn hảo. Và chính Portfolio tốt cũng trở thành một công cụ trong Toolbox giúp designer tiến bước trên hành trình chinh phục thế giới Graphic Design.
 
Thật quá tò mò về Toolbox đã giúp làm nên những Portfolio hết sức đậm chất riêng và ấn tượng đúng không nào?  Đăng ký ngay – Giữ chỗ cho Ngày Hội K41 Portfolio Day – HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ này:
 
Link đăng ký online: https://forms.gle/ULGepG8UTrFyASYi8
 
Vào lúc 13:30, Thứ bảy, ngày 19/10/2019 tại dpiCENTER
Địa chỉ: 222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P6, Q.3, TP.Hồ Chí Minh.
Vào cổng và gửi xe: Trường Lê Thị Hồng Gấm – Địa chỉ: 147 Pasteur, P.6, Q.3, TP. HCM
 
[IMG]
(Portfolio Học viên Lê Hoàng Phú Khóa 40)
 
Có gì hay ho tại K41 Portfolio Day lần này nhỉ!?
 
  • Được tham quan trọn vẹn – ngắm nhìn trực tiếp toàn bộ các Portfolio – tác phẩm tâm huyết của các bạn học viên Khóa 41 sau 15 tháng rèn giũa tại dpi.
  • Trải nghiệm tận tay, gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm, kiến thức thiết kế và trình bày sáng tạo từ chính Tác giả các bộ Portfolio. 
  • Thoải mái trao đổi, gặp gỡ và học tập cùng đồng môn, các Giảng viên Dpi và Graphic Designers qua đánh giá, nhận xét về các Portfolio.
  • Không chỉ là để trưng bày những kết quả học tập tại trường mà còn là nơi lý tưởng để bạn gặp gỡ Thầy Jun Nguyễn Hatsushiba -Thầy hiệu trưởng và người sáng lập trường dpiCENTER cùng những góc nhìn và suy nghĩ của Thầy về Chủ đề “WHAT’S IN YOUR TOOLBOX?”
  • Thu thập vô vàn kiến thức design bổ ích từ chia sẻ của các Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Creative, các Giám đốc Sáng tạo đến từ các tập đoàn đa quốc gia và Agency đình đám trong lĩnh vực Marketing, Advertising,…
  • Bạn cũng sẽ góp sức bầu chọn cho Portfolio yêu thích, cùng bạn bè tham gia các trò chơi sáng tạo và nhận những phần hấp dẫn từ dpiCENTER trong “Ngày hội Portfolio K41”.
  • Và cuối cùng: Bạn sẽ cùng nhau xướng tên vinh danh những Portfolio xuất sắc nhất trong lễ tốt nghiệp của sinh viên K41.
 
[IMG]
(Portfolio Học viên Lê Hoàng Phú Khóa 40)
 
Ai nên tham gia:
  • Học sinh, sinh viên đang tìm hiểu về nghề Graphic Design.
  • Sinh viên thiết kế mỹ thuật từ các trường khác.
  • Graphic Designer/Coder/Developer/Web Designer
  • Các bạn đang làm lĩnh vực Sáng tạo,  Sales, Marketing, Báo chí, Truyền thông…
  • Sinh viên và cựu sinh viên dpiCENTER
 
Hẹn gặp bạn tại K41 Portfolio Day vào lúc 13h30 Chiều Thứ 7 ngày 19/10/2019.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ vui lòng inbox cho dpiCENTER: m.me/dpiCENTER hoặc liên hệ hotline 0901337727 | (028) 38200051 | (028) 38225902
Ngày hội K41 Portfolio Day hoàn toàn miễn phí – Đừng quên đăng ký nhé: https://forms.gle/ULGepG8UTrFyASYi8

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời