Chất lượng giảng dạy8.5
Cơ sở vật chất8.7
8.6Tổng điểm
Đánh giá của người xem: (47 Bình chọn)
5.8

Chương trình chuyên ngành Animation đầu tiên năm 2014 của Trung Tâm công nghệ và Nội dung số VTC, nơi quy tụ các chuyên gia về Animation, nơi chia sẻ kỹ năng và truyền cảm hứng chân thật về Animation đến các bạn trẻ Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng để tham gia?

Thời gian: 14h30, chủ nhật,  Ngày 20/04/2014

Địa điểm: Tầng 4, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

[Đăng ký chương trình: http://goo.gl/BZwv9U]

Có bao giờ bạn tự hỏi, điều gì làm bạn cảm thấy mến yêu cuộc sống, để ngày qua ngày bạn thấy cuộc sống của mình không nhàm chán?. Đó chẳng phải là những khác biệt và sự độc đáo bạn đã tìm ra, nhận thấy hay tạo ra trong cuộc sống để giúp bạn có được cảm nhận đó.

Tìm ra hay nhận thấy sự khác biệt và độc đáo xem ra nó khiến bạn hơi…thụ động trong việc hưởng thụ cuộc sống?. Nhưng riêng với các nghệ sĩ hoạt hình (Animator) thì họ không muốn mình chỉ tìm ra, nhận thấy mà họ muốn mình phải là người tạo ra, chủ động trước sự khác biệt và độc đáo của chính mình, thông qua các nhân vật hoạt hình, bởi họ chính là người “ đem linh hồn vào các nhân vật”, tạo cho các nhân vật cảm giác và cảm xúc.

Animation (Hoạt hình hay diễn hoạt) là một lĩnh vực không thể thiếu trong thiết kế ngày nay và cả mai sau, nó trở thành môi trường sáng tạo những điều khác biệt và độc đáo- yếu tố không thể thiếu để cuộc sống trở nên ý nghĩa và thú vị. Những điều độc đáo và khác biệt mà Animation tạo ra trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết bởi đó là những điều mà cuộc sống hiện thức không thể tưởng tượng được.

Bạn biết đấy, chính nhờ tạo hình đặc sắc từ nhân vật, khung cảnh, kiến trúc, những hoa văn trang trí, kết hợp với các hiệu ứng âm thanh, hình ảnh sống động,…đã khiến bạn trở thành “crazy fan” của các bộ  phim hoạt hình như: Shrek , The Lion King, Toy story, Finding Nemo, Avatar, Life of Pi, hay mới đây nhất là bộ phim Frozen,…Animation chính là yếu tố đã góp phần tạo nên điều hấp dẫn cho các bộ phim trên.

Không chỉ trên phim, Animation còn góp phần tạo sự độc đáo và khác biệt, hấp dẫn cho hoạt động quảng cáo, game,…. Gần gũi, dễ nhận thấy sức hút nhất chính là quảng cáo của nhãn hiệu nước xả vải Comfort “Hương thơm bền lâu như tình yêu của mẹ”, bạn thích chứ?.

Tuy là một ngành tương đối nhỏ nhưng hoạt hình ngày càng thành công và phổ biến. Với hy vọng giúp các bạn trẻ chủ động lĩnh hội được những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm về Animation, Trung tâm Công nghệ và Nội dung số VTC không những mở ra chuyên ngành chuyên sâu và chất lượng quốc tế: 3D Animation & VFX, mà còn hy vọng xây dựng cộng đồng làm phim hoạt hình, ứng dụng hoạt hình vào quảng cáo, làm game, xây dựng video ca nhạc,…ngày càng đông đảo.

[Thông tin hấp dẫn về 3D Animation & VFX của VTC Academy trong tháng 4]

Với mục đích ban đầu đó, chương trình Animation Workshop đầu tiên của năm 2014 với chủ đề 3D ANIMATION INTRODUCTION sẽ được VTC Academy tổ chức hoàn toàn miễn phí dành riêng cho cộng đồng yêu thích và muốn theo đuổi lĩnh vực Animation tại Việt Nam.

Giới thiệu về khách mời tham gia chương trình:

MC Cao Hương – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC sẽ là người kết nối tại chương trình

MC Cao Hương – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC sẽ là người kết nối tại chương trình

Nội dung của chương trình như sau:

Trailer giới thiệu về chương trình: TẠI ĐÂY

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung Tâm công nghệ và Nội dung số VTC- VTC Academy

Địa chỉ Hà nội: Tầng 4, Tòa nhà VTC Online – 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ Tp. Hồ Chí Minh: 132 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 04 6681 0042- 04 6681 0045- 04 62965002

Website: www.academy.vtc.vn      Email: academy@vtc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/academy.vtc

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời