Học viện Nghệ thuật LASALLE College of the Arts (Singapore) hiện đang tiếp tục tuyển sinh cho kì nhập học tháng 08/2015 với các chương trình Hỗ trợ Học phí (Tuition Grant) và Học bổng hấp dẫn. Các bạn HS-SV yêu thích các ngành liên quan về nghệ thuật có thể tham dự buổi Báo cáo và trao đổi trực tiếp với đại diện của Học viện

Chương trình diễn ra vào lúc 02g00 chiều thứ Bảy ngày 24/01/2015 tại VP Công ty Hợp Điểm (26 Lê Quí Đôn, Quận 3, TP.HCM) và 09g00 sáng Chủ nhật 25/01 tại tầng 4, Tòa nhà Ngân hàng Đông Á, 98 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngoài ra, các bạn HS-SV chưa đủ điều kiện tiếng Anh theo yêu cầu tuyển sinh có thể đăng kí tham dự kì kiểm tra tiếng Anh vào sáng thứ Bảy 24/01 lúc 09g00 tại VP Hợp Điểm (TP.HCM) và chiều Chủ nhật 25/01 lúc 02g00 tại VP Hợp Điểm (Hà Nội). Vui lòng đăng kí tham dự Báo cáo tại đây.

Lasalle-10

LASALLE College of the Arts là tổ chức phi lợi nhuận và là 1 phần dự án của chính phủ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục nghệ thuật tại Singapore. Đây cũng là học viện hàng đầu về giáo dục nghệ thuật đương đại về mỹ thuật, thiết kế, truyền thông và nghệ thuật biểu diễn trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Với gần 30 năm cống hiến cho nền nghệ thuật trong và ngoài nước, cái tên LASALLE được kết giao với sự tiến bộ, chất lượng và tiêu chuẩn kiên quyết trong nền giáo dục nghệ thuật sáng tạo. Danh tiếng của nhà trường được xây dựng từ quá trình nuôi dưỡng tài năng sáng tạo hàng đầu, tạo nên cột trụ của ngành công nghiệp sáng tạo địa phương và khu vực. SV của nhà trường sẽ nhận được hỗ trợ tài chính về học phí (Tuition Grant) từ Bộ Giáo Dục Singapore (MOE) trị giá đến 14.000 SGD dành cho SV nộp đơn vào chương trình Diploma. Sinh viên nhận được Tuition Grant sẽ phải làm việc cho các công ty Singapore trong vòng 3 năm trước khi hoàn tất chương trình Bachelor. Bên cạnh đó, nhà trường còn trao nhiều suất học bổng giá trị cho các bạn HS-SV có hồ sơ năng khiếu và kết quả học tập ưu tú.

Lasalle-11

Nhà trường vừa chính thức khai trương cơ sở thứ hai tại số 9 Winstedt Road với tổng diện tích là 5.000m2, phục vụ cho hơn 600 sinh viên chuyên ngành nghệ thuật thị giác và thiết kế, thời trang và xưởng dệt may, phòng thí nghiệm và studio nhiếp ảnh, bao gồm 4 tòa nhà đa chức năng, bao quanh bởi cây xanh và một không gian mở tương đương kích thước của 2 sân bóng. Khuôn viên của Winstedt bổ sung vào diện tích 35.000m2 hiện tại của LASALLE tại đường McNally, đã chính thức được đưa vào sử dụng từ năm 2007.

Lí do SV yêu thích nghệ thuật nên chọn LASALLE College of the Arts:
1. LASALLE được tạp chí SPEAR’s đánh giá là 1 trong những trường nghệ thuật tốt nhất toàn cầu: đây là minh chứng, SPEAR’s là 1 tạp chí sang trọng và đoạt nhiều giải thưởng Châu Âu, bình chọn LASALLE là 1 trong những trường nghệ thuật tốt nhất trên toàn thế giới.
2. Đội ngũ giảng viên là các nhà thực hành nghệ thuật quốc tế cung cấp môi trường học tập phong phú và chất lượng cho SV nhằm cải tiến tài năng nghệ thuật.
3. Nghệ thuật tạo hình tại Singapore đã và đang phát triển lành mạnh và đều đặn trong hơn 2 thập niên qua, là kết quả của những nỗ lực hàng đầu để phát triển Singapore như là trung tâm nghệ thuật của khu vực. Có nhiều cá nhân và công ty tư nhân sôi nổi mở đường cho việc phát triển hình ảnh nghệ thuật tại Singapore. Hiện nay, Singapore tự hào là một trung tâm nghê thuật toàn cầu.
4. Các công ty sản xuất phim như Lucas Film và Universal Studios, đã có mặt tại Singapore, sẽ là cơ hội cho SV của LASALLE sau tốt nghiệp.
5. Khuôn viên phát triển hiện đại với cơ sở hạ tầng được đầu tư hàng trăm triệu đô, cơ sở vật chất được trang bị hiện đại cho SV thỏa sức sáng tạo trong một môi trường học tập lý tưởng
6. Đây là nơi mà bạn có thể biểu lộ chính mình với những cảm xúc nghệ thuật thăng hoa.
7. Sinh viên LASALLE được làm việc 16 giờ/tuần trong thời gian học tập (dành cho sinh viên chương trình Foundation và năm 1, 2 của chương trình Bachelor)

Lasalle-12

Điều kiện nộp đơn vào trường LASALLE:
Chương trình Diploma: thời gian học 3 năm, học phí 23.000 SGD/năm
– Tốt nghiệp THPT
– IELTS từ 5.5 hoặc TOEFL tương đương
– Hồ sơ năng khiếu (các tác phẩm nghệ thuật)

Chương trình Bachelor: thời gian học 3 năm, học phí 23.000 SGD/năm
– Hoàn tất ít nhất năm 1 Đại học hoặc năm 2 Cao đẳng tại VN, hoặc có bằng Tú tài Quốc tế (IB) hoặc A-level
– Tiếng Anh: IELTS từ 6.0 hoặc TOEFL tương đương
– Hồ sơ năng khiếu (các tác phẩm nghệ thuật)
Riêng SV sau khi học xong chương trình Diploma của trường LASALLE nếu muốn học tiếp chương trình Bachelor thì sẽ vào thẳng năm 2 và học tiếp 2 năm để hoàn tất chương trình Đại học.

Chương trình Thạc sĩ: thời gian học 2 năm, học phí 18.000 SGD/năm
– Hoàn tất chương trình Đại học
– Tiếng Anh: IELTS từ 7.0 hoặc TOEFL tương đương
– Hồ sơ năng khiếu (các tác phẩm nghệ thuật) và các loại giấy tờ khác.

Hiện nay, Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm tiếp tục tuyển sinh chương trình tiếng Anh ESL, Diploma và Cử nhân khai giảng vào tháng 04 và 08/2015 của Học viện Nghệ thuật LASALLE College of the Arts.

Vui lòng liên hệ đại diện tuyển sinh chính thức và duy nhất tại Việt Nam:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIỆT NAM HỢP ĐIỂM
Văn phòng đại diện tại TP. HCM
Văn phòng:
192 Lý Thái Tổ, Q.3, TP.HCM
Tel: 848. 3833 7747 – 3833 7748
Trường ngoại ngữ:
26 Lê Quý Đôn – Q.3 – TP.HCM
Tel: 848. 3930 4812 – 3930 4970
duhoc@vietnamhopdiem.edu.vn
Văn phòng đại diện tại Hà Nội
Tầng 4 toà nhà Ngân hàng Đông Á, 98 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 844. 3623 1665
duhochanoi@vietnamhopdiem.edu.vn
www.vietnamcentrepoint.edu.vn

2 Phản hồi

  1. ykhoakimthanh

    hương trình Hỗ trợ Học phí (Tuition Grant) và Học bổng hấp dẫn. Các bạn HS-SV yêu thích các ngành

    Reply
  2. ykhoakimthanh

    -SV yêu thích các ngành liên quan về ngh

    Reply

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời