Thái Hoàng TV là  một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quay phim flycamchụp hình flycam 360 độ chuyên nghiệp nhất TP.HCM. Với đội ngủ quay phim trên không, chụp hình trên không.  Chúng tôi tự hào có nhiều kinh nghiệm bay flycam trong mọi lĩnh vực của khách hàng. Luôn luôn sáng tạo không ngừng trong cách quay phim, đường bay luôn sáng tạo. Với chất lượng hình ảnh quay phim flycam 4k  là điều tiên quyết tạo nên thương hiệu Thái Hoàng TV. Sau đây là các sự kiện cần quay phim flycam

Quay phim sự kiện team building bằng flycam

Dịch vụ quay phim teambuilding, chụp ảnh teambuilding hiện nay rất phổ biến. Doanh nghiệp nào cũng tổ chức 1 năm 2 lần hoặc 1 năm 1 lần nhằm giải tỏa những ngày làm việc thật căng thẳng. Đây là một hoạt động phát triển kỹ năng cho mỗi thành viên. Ngoài việc sử dụng các thiết bị quay phim chụp hình chất lượng cao full HD, 4k. Thì việc áp dụng công nghệ cao quay phim bằng flycam là điều không thể thiếu giúp ghi lại toàn bộ nhân viên trong công ty, doanh nghiệp trước một phong cảnh đẹp nên thơ.

xem thêm: https://quayphimchuphinh.net

Quay phim flycam lễ khánh thành công ty SAVIPHARM

Khai trương, động thổ, khánh thành là một sự kiện lớn đối với mọi doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị. Để có được những đoạn video ấn tượng, đẹp thì việc lựa chọn Thái Hoàng TV  là sự lựa chọn đúng đắn. Giúp ghi lại buổi lễ một cách ấn tượng, hoành tráng. Với việc quay phim flycam 4k  thì việc quay phim với những độ cao trên 300-500m vẫn giữ được hình ảnh đẹp.

quay phim flycam

quay phim flycam

 

Quay phim sự kiện khởi công  xây dựng công trình bằng flycam 

Những công trình lớn, những công trình xây dựng cần phải được quay phim lại để làm tư liệu nội bộ. Thì việc quay phim bằng flycam là không thể thiếu. Hoặc chủ thầu đầu tư cần quay phim lại dùng để quảng cáo thì việc quay phim hay chụp hình flycam rất cần thiết.

quay phim sự kiện lễ khởi công khánh thành bằng flycam

quay phim sự kiện lễ khởi công khánh thành bằng flycam

Quay phim sự kiện âm nhạc bằng flycam

Ngoài những sự kiện trên, Thái Hoàng TV còn quay các sự kiện âm nhạc, các clip làm MV cho các ca sĩ nỗi tiếng, các phim truyền hình nhiều tập cần có những nội dung độc đáo, hình ảnh sáng tạo. Như Tiger Remix , âm nhạc Heniken

quay phim sự kiện âm nhạc bằng flycam

quay phim sự kiện âm nhạc bằng flycam

Quay phim chụp ảnh flycam nhà máy 

Các nhà máy có quy mô lớn thường có những clip video giới thiệu. Việc quay phim flycam tại nhà máy giúp phần làm tăng phần hoành tráng của những đoạn phim. Giúp người xem có cái nhìn tổng thể về doanh nghiệp.

quay phim flycam nhà máy

quay phim flycam nhà máy

 

Quay phim flycam resort 

Những resort tại những thành phố vũng tàu, nha trang, đà lạt, hcm đều thật đẹp . Xu hướng quay phim chụp hình trên không bằng máy quay flycam rất được ưa chuộng. Đây là cách quảng bá hình ảnh chân thực, giúp khách hàng cảm nhận hết nét độc đáo về kiến trúc, nét đẹp thiên nhiên của các khu Resort.

Quay phim flycam resort 

Quay phim flycam resort

Kiểm tra công trình đập thủy điện bằng flycam 

Đập thủy điện là một công trình có hệ thống dòng chảy được xây dựng giữa một hồ chứa nước có diện tích rất rộng do đó cần những thiết bị hiện đại như flycam để kiểm tra công trình. Ưu điểm của việc sử dụng flycam là có thể kiểm soát độ cao và điều chỉnh các góc quay đa dạng. Do đó, flycam có thể ghi lại những hình ảnh thật chi tiết, chính xác của các công trình đập thủy điện mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Kiểm tra công trình đập thủy điện bằng flycam 

Kiểm tra công trình đập thủy điện bằng flycam

Quay phim chụp hình cưới bằng flycam 

Vì có thể chụp hình, ghi hình từ trên cao, nên hệ thống flycam có khả năng bao quát khung cảnh rộng lớn, bao quát. Trong quay phim, chụp ảnh cưới, flycam có thể đem lại một cảm giác hoàn toàn mới, với góc chụp hoàn toàn khác lạ và ấn tượng hoàn toàn đặc biệt, thú vị. Không bị trở ngại về mặt địa hình hay góc quay, flycam có thể vượt qua mọi hạn chế mà phương pháp quay phim, chụp hình cưới thông thường thường gặp phải

Quay phim chụp hình cưới bằng flycam 

Quay phim chụp hình cưới bằng flycam 

Quý khách liên hệ khi có nhưu cầu theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH THAI HOANG TV
Số Tài Khoản: 112002625937
VIETINBANK Chi Nhánh Đinh Tiên Hoàng
Cơ sở 1: 20/5a Hòa Mỹ P.ĐaKao. Quận 1
Cơ sở 2: 456 CTY Phần Mềm Quang Trung
Hotline: 092.35.35.35.6 – 092.35.35.35.7
Email: Quayphimchuphinh.net@gmail.com
Website: https://quayphimchuphinh.net
Fanpage: https://www.facebook.com/quayphimchuphinh.net/
Youtube:  quay phim chụp hình
Tham khảo thêm:

 

Thông tin tác giả

Administrator

Tôi là Phạm Hữu Dư, tôi đang cố gắng xây dựng một cộng đồng thiết kế bổ ích nhất cho toàn thể người Việt Nam đam mê nghề thiết kế đồ họa. Ngoài ra tôi còn rất yêu nhà vườn, nếu ai có cùng đam mê nhà vườn thì hãy ghé thăm kênh Youtube của tôi ở địa chỉ: Youtube.com/phddesigner

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời