Hướng dẫn xây dựng hệ thống biên tập video cao cấp

Để Biên Tập Video 4K Mượt Mà – MSI Lần Đầu Tiên Cung Cấp Hướng Dẫn Xây Dựng Hệ Thống Biên Tập Video Cao Cấp.

Bạn muốn tốt nhất. Việc hoàn thành các dự án video có chất lượng cao nhanh hơn và hiệu quả hơn đòi hỏi thiết bị hàng đầu. Đặc biệt khi chỉnh sửa video 4K, bạn cần một cái gì đó mạnh mẽ hơn so với hiệu năng trung bình của các máy trạm được ráp sẵn. Bằng cách xây dựng máy tính của riêng bạn và lựa chọn cấu hình phần cứng được tối ưu hóa dựa trên nhu cầu của bạn, nó có thể giúp bạn tăng đáng kể hiệu suất công việc ngay tức thì.

BO MẠCH CHỦ LÀ TRÁI TIM CỦA HỆ THỐNG PC BIÊN TẬP VIDEO

Khi chỉnh sửa các video 4K với phần mềm đòi hỏi hiệu suất cao như VEGAS PRO , bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ CPU có nhiều nhân hoặc nhiều luồng xử lý giúp cho việc xử lý video nhanh hơn. Bo mạch chủ MSI X299 SLI PLUS và Z370 SLI PLUS sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho việc chỉnh sửa video. Bo mạch chủ X299 SLI PLUS hỗ trợ CPU Intel X-series có tới 18 nhân và 36 luồng; Bo mạch chủ Z370 SLI PLUS hỗ trợ CPU Intel thế hệ 8 với 6 lõi. Hai bo mạch chủ này có cổng USB Type-A và Type-C cung cấp khả năng truyền dữ liệu ổn định và nhanh đáng kinh ngạc. Chúng hỗ trợ hoàn toàn cho các thiết bị USB mới nhất. Hơn nữa, kể từ ngày 14 tháng 11 năm 2017, tất cả khách hàng mua X299 SLI PLUS và Z370 SLI PLUS đều được cung cấp phiên bản dùng thử 60 ngày dành cho phần mềm chỉnh sửa video VEGAS PRO.

NHỮNG LINH KIỆN TỐT NHẤT CHO HỆ THỐNG BIÊN TẬP VIDEO 4K

Seagate, HyperX, Cooler Master, và MSI cùng nhau đưa ra lời khuyên cho bạn với việc tối ưu hệ thống biên tập phim cao cấp

Việc chỉnh sửa các cảnh quay thô cho một bộ phim là một trong những phần quan trọng nhất trong quá trình làm việc. RAM 32 GB là điều cần phải có để chỉnh sửa video 4K. Bộ nhớ HyperX Predator DDR4 mang đến tốc độ truyền tải cao với mức xung lên đến 3.000MHz. Cho phép phần mềm biên tập đạt hiệu suất cao nhất.

Seagate BarraCuda Pro có mức dung lượng cao nhất lên đến 10TB và tốc độ cao 7200 RPM được thiết kế cho các chuyên gia sáng tạo. Sản phẩm cũng được bảo hành với thời hạn 5 năm và dịch vụ phục hồi dữ liệu 2 năm. Sản phẩm chắc chắn sẽ cung cấp một dung lượng lưu trữ đầy đủ cho tất cả video quý giá của bạn.

Tản nhiệt là rất quan trọng đối với các máy tính cao cấp cần hiệu năng cao. Cooler Master mang lại giải pháp làm mát mạnh mẽ. MasterCase H500P gồm hai quạt 200mm phía trước, có thể tạo luồng không khí mạnh và hướng gió tốt giúp khí nóng có thể đi hết ra ngoài với thời gian ngắn nhất.

Chúng ta cũng có thể sử dụng tản nhiệt all-in-one MASTERLIQUID 240 để tăng cường khả năng làm mát CPU. Với MasterCase H500P & MASTERLIQUID 240 kết hợp cùng nhau, bạn sẽ có một thiết lập làm mát tuyệt vời. Sau cùng, máy tính của bạn không thể chạy mà không có đủ điện năng tiêu thụ cho cả hệ thống.

Cooler Master V750 là bộ nguồn mô đun nhỏ gọn, không chỉ cung cấp cho hệ thống điện đầy đủ, mà còn tiết kiệm thêm không gian trong thùng máy giúp cải thiện luồng không khí lưu thông trong case.

Ấn vào đây để tìm hiểu thêm: https://vn.msi.com/Landing/motherboards-for-4k-video-editing-pc-build

Thông tin tác giả

Administrator

Tôi là Phạm Hữu Dư, tôi đang cố gắng xây dựng một cộng đồng thiết kế bổ ích nhất cho toàn thể người Việt Nam đam mê nghề thiết kế đồ họa. Ngoài ra tôi còn rất yêu nhà vườn, nếu ai có cùng đam mê nhà vườn thì hãy ghé thăm kênh Youtube của tôi ở địa chỉ: Youtube.com/phddesigner

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời