Cuộc thi bán áo thun Printub – Thu 2017

Chào mừng cho sự ra mắt của Printub – nền tảng thiết kế & bán sản phẩm tùy chỉnh tại Việt Nam, Printub tổ chức cuộc thi “Bán Áo Thun Printub – Thu 2017” nhằm giúp bạn đạt được những kết quả ấn tượng với kinh doanh trực tuyến trong năm nay!

Khi vượt qua các mốc mục tiêu mà cuộc thi quy định, bên cạnh lợi nhuận từ việc bán sản phẩm, bạn sẽ được nhận thêm những giải thưởng hiện vật vô cùng giá trị (hoặc tiền mặt tương đương). Giải thưởng của bạn sẽ là gì?

Thời gian diễn ra cuộc thi: 0h00 25/10 – 24h00 25/11 năm 2017

Đối tượng tham gia: Từ 18 tuổi trở lên, có tài khoản tại Printub.com

Hình thức dự thi: Sau khi đăng ký tài khoản, mọi người sẽ thấy hiển thị ngay trên dashboard (khu vực quản lý cá nhân) của mình vào lúc 00:00:00 ngày 25/10 một widget (bảng) nhỏ để đếm số sales bắt đầu cuộc thi.

Điều kiện sản phẩm được bán hợp lệ: Số lượng sản phẩm bán thành công chỉ được tính khi chiến dịch kết thúc thành công và thời gian đặt hàng của người mua phải trong thời gian diễn ra cuộc thi (0h00 25/10 – 24h00 25/11).

Tỷ lệ thắng giải: Phụ thuộc vào tổng số lượng sản phẩm bán thành công

Số sản phẩm cần bán tối thiểu/chiến dịch: 01 sản phẩm

Giải thưởng: Không giới hạn số lượng/giải (mốc mục tiêu). Bên cạnh lợi nhuận từ việc bán sản phẩm, người chơi sẽ nhận được thêm những giải thưởng đề cập phía trên.

Địa điểm trao thưởng: Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Printub sẽ hỗ trợ tiền di chuyển đối với các sellers (người bán) đạt từ giải 5 trở lên nếu sellers không ở khu vực Hồ Chí Minh. Với các giải thấp hơn, nếu sellers ở xa, Printub sẽ gửi giải thưởng về tận địa chỉ nhà.

Thời gian trao thưởng dự kiến: ngày 12 tháng 12 năm 2017

Thời gian lĩnh thưởng: Trong 30 ngày sau khi Printub công bố những người thắng giải. Sau thời gian trên, nếu người thắng giải không liên hệ, Printub sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết.

Nếu bạn có thắc mắc về cuộc thi, vui lòng liên hệ với Printub theo địa chỉ support@printub.com hoặc ghé thăm fanpage & group của Printub trên Facebook. Bạn cũng có thể gọi điện tới số hotline 0868908500 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Xem chi tiết thông tin cuộc thi tại: http://blog.printub.com/printub-selling-contest-2017

Website: https://printub.com

Chúc bạn bán hàng vui vẻ & may mắn. Cám ơn bạn đã đồng hành!

Chân thành cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình từ cộng đồng VietDesigner.net, Tinhte.vn & Readacity.com

Đội ngũ Printub

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời