Vui hè sôi động với khóa học làm phim tại Polyart

Nhu cầu lưu giữ và ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa mỗi ngày trong cuộc sống đã có từ rất lâu trong lịch sử phát triển của loài người, thế nhưng mãi đến thế kỉ 19 các nhà khoa học mới bắt đầu đi vào phát minh ra những tiền đề đầu tiên cho điện ảnh, khởi đầu là một thiết bị có hình dạng như chiếc trống, bên trong rỗng với một dãi những bức ảnh được xếp gọn, khi quay, chúng ta sẽ nhận được những hiệu ứng dạng xếp ảnh (Slotted disk). Đây cũng chính là chiếc máy quay sơ khai nhất mở đầu cho nền công nghiệp điện ảnh.

Trải qua nhiều thế kỉ đến nay, cuộc sống được bao quanh với đa dạng sắc màu công nghệ, những sản phẩm của ngành Thiết kế đồ họa, Film Media,.. giúp chúng ta chạm tay được đến điều kì diệu mà có lẽ đã từng là viễn vông với những tiền nhân thế kỉ 19 thế nhưng ở thế kỉ 21 này chính là hiện thực và cả tương lai, là sự kết hợp tuyệt diệu giữa điện ảnh hàn lâm cùng công nghệ số.

Hình minh họa

Tại Polyart khóa học Họa sĩ thiết kế truyền thông phim ảnh – Film Media Designer  được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng cao của xã hội. Với chương trình biên soạn đặc biệt phù hợp với tất cả mọi trình độ nhằm tạo điều kiện cho nhu cầu tiếp cận với nghệ thuật và thẩm mỹ của các bạn trẻ, khóa học Film Media Designer bắt đầu với những học phần nhập môn căn bản làm quen với thiết kế nói riêng và mỹ thuật nói chung bao gồm : hình họa, màu sắc, nguyên lý thiết kế,… Sau khi đã thành thạo, khóa học sẽ đi sâu với những môn chuyên ngành về làm phim và thiết kế phim, đến đây học phần sẽ ngày một thú vị hơn với những bài thực hành tại phim trường, quay thực tế ngoài trời, biên kịch,..

Môn học vẽ Wacom – Story board của họa sĩ Phan Vũ Linh

Phim trường và cơ sở vật chất được trang bị riêng cho ngành Media tại trung tâm Polyart – trường Đại học Mỹ thuật Tp.HCM

Kết thúc khóa học dài 14 tháng, các bạn học viên sẽ bắt tay vào thực hiện một đề tài tốt nghiệp riêng để có thể hoàn thành trọn vẹn khóa học và nhận chứng chỉ chứng nhận “Họa sĩ thiết kế truyền thông phim ảnh” do Bộ Giáo Dục và Đào Tạo cấp.

Ngoài ra, tại Polyart còn có một chính sách riêng rất đặc biệt dành cho các bạn học viên đã từng học các khóa Graphic Designer Pro, Film Media Designer, chính là được học lại miễn phí những môn học củng cố kiến thức mà không phải tốn thêm bất kì chi phí nào nữa cả.

Các bạn học viên Polyart và sinh viên Đại học Mỹ thuật trong buổi học về nghệ thuật sắp đặt cùng nghệ sỹ Pierre và các giảng viên Đại học Mỹ thuật hướng dẫn.

Trải qua nhiều năm đào tạo Polyart luôn chứng minh được vị thế trực thuộc trường Đại học Mỹ thuật Tp.HCM với những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang bị phim trường đại học lớn nhất miền Nam với diện tích 200m2 cùng những trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó đội ngũ giảng viên của Polyart cũng chính là các thầy cô có thâm niên lâu năm công tác tại trường Đại học Mỹ thuật, các thầy cô có công ty sản xuất riêng, có uy tín và tuổi nghề cao trong lĩnh vực truyền thông phim ảnh.

Một tác phẩm triển lãm trong dự án Máy Xay Sinh Tốdo các bạn sinh viên – học viên thực hiện

Đối với một ngành còn khá trẻ trên thế giới, Polyart hy vọng các bạn trẻ đã và đang theo đuổi niềm đam mê này sẽ ngày càng có được nhiều thành tựu to lớn góp phần đưa nền điện ảnh, truyền thông Việt Nam đến gần hơn với thế giới và Polyart sẽ luôn cùng song hành với các bạn trên con đường dài này, hãy cùng Polyart đầu tư cho cộng đồng và cho tương lai trẻ, cùng tạo ra những tác phẩm mang giá trị tinh thần, tính giải trí và nghệ thuật nhé!

_______________________________________________________________________________________________

Thông tin chi tiết về các khóa học của Polyart vui lòng xem tại
www.polyart.vn – www.polygon.vn
Hotline: 0909.925.954
Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học – Thư viện POLYART – Trường Đại học Mỹ Thuật Tp.HCM
05 Phan Đăng Lưu, P3, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời