Top game online có thiết kế đồ hoạ đẹp nửa đầu năm 2018

Chỉ trong vòng nửa năm, game thủ đã được trải nghiệm hàng loạt đầu game có nội dung hấp dẫn cùng thiết kế đồ hoạ mãn nhãn.

  • Conqueror’s Blade

Tựa game online công thành chiến cực đỉnh Conqueror’s Blade đã chính thức phát hành vào hồi đầu năm. Trước đó, vào năm 2016, game được giới thiệu với cái tên War Rage và khiến cả thế giới phải trầm trồ khen ngợi nhờ đồ hoạ đẹp mắt và gameplay độc đáo, kết hợp giữa thể loại chiến thuật nhập vai xen lẫn hành động. Hoá thân thành các vị tướng trên sa trường, người chơi sẽ điều khiển binh lính chiến đấu và lao vào tiêu diệt kẻ địch điên cuồng.

Chỉ với một câu mệnh lệnh “nhẹ nhàng”, Conqueror’s Blade sẽ biến trải nghiệm chiến đấu của mọi người dần trở nên khác biệt hoàn toàn so với những tựa game khác.

  • Need For Speed Online

Game đua xe có bản quyền chính chủ từ EA do Tencent ở Trung Quốc sản xuất cũng khiến không chỉ cộng đồng game thủ ở Trung Quốc, mà ngay cả các game cược thủ của nhà cái M88 mobile phải “đứng ngồi không yên” bởi sức nóng của nó.

Vẫn là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các game thủ nhưng nhờ thiết kế đẹp mắt, phần hình ảnh mãn nhãn cùng âm nhạc sôi động, nếu là tín đồ của những chiếc ô tô thời thượng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Need For Speed Online.

  • The Day Online

Được phát triển bởi Reloaded Studios, đây đang là tựa game MOBA nổi tiếng nhất hiện nay nhờ phong cách chơi hành động ấn tượng cùng góc nhìn thứ 3 quen thuộc. Đặc biệt, nền tảng đồ hoạ đẹp mắt nổi trên nền bối cảnh giả tưởng thời tương lai sẽ khiến người chơi như đang được sống trong game thực.

The Day Online chia nhân vật ra nhiều class khác nhau để đảm bảo sự phong phú tối đa cho game play với mỗi lớp có nhiệm vụ và vai trò khác nhau. Ngoài ra, game cũng có nhiều chế độ chơi khác nhau để người chơi thay đổi mỗi khi cảm thấy nhàm chán.

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời