Tham khảo khóa học Maya uy tín và hiệu quả tại Keyframe

Bất kỳ Artist giỏi nào cũng đều bắt đầu bằng những tác phẩm đơn giản.

  • Với sự quan sát và đúc kết được từ những Artist thành công, thì có thể khẳng định rằng “nền tảng vững chắc” sẽ là những nấc thang dẫn bạn đến những thành tựu sau này.  Khi đã có được nền tảng bạn hoàn toàn có thể nâng cao kỹ năng và sự hiểu biết của mình một cách nhanh chóngbền vững.
  • Hãy tham gia khóa học Maya tại Keyframe.vn, Trung tâm đào tạo các khóa học đồ họa ngắn hạn uy tín và hiệu quả nhất hiện nay!


Bạn sẽ nhận được những gì khi tham gia lớp học Maya cơ bản này?

  • Là khóa học Maya cơ bản mang đến cho bạn khái niệm nền tảng và dần nâng cao kỹ năng và sự quan sát với 3D. Từ đó giúp bạn có được cái nhìn tổng quát và hoàn thiện trước khi rẽ sang những chuyên nghành khác của Maya như Hoạt hình 3D, VFX hay sản xuất Game 3D…
  • Giáo trình được nghiên cứu và xây dựng dựa trên các trường hợp thực tế của tất cả các chuyên nghành chuyên sâu trong thế giới 3D rộng lớn, giúp bạn cọ sát và nhận biết được năng khiếu và chuyên nghành phù hợp với mình. Từ đó theo đuổi cũng như phát triển kỹ năng theo lĩnh vực bạn đam mê.
  • Khóa học được trang bị máy tính thực hành cấu hình cao dành cho 3D và Video, mỗi học viên một máy.
  • Luôn đặt lợi ích học viên lên hàng đầu, chính vì thế chúng tôi đã phát triển một nền tảng xem lại bài giảng online dành cho học viên của Keyframe.
  • Giờ đây bạn sẽ không còn nỗi lo bị mất bài giảng khi vắng học hay quên bài học nữa, tất cả các bài học đều có thể xem tại nhà và chỉ học viên Keyframe mới xem được.
  • Lớp học chỉ tối đa 10 học viên, nên sự quan tâm và hướng dẫn của giáo viên là hoàn hảo.

Xem chi tiết về Maya và khóa học Maya cơ bản tại đây: Khóa học Maya uy tín và hiệu quả

Thông tin tác giả

Administrator

Tôi là Phạm Hữu Dư, tôi đang cố gắng xây dựng một cộng đồng thiết kế bổ ích nhất cho toàn thể người Việt Nam đam mê nghề thiết kế đồ họa. Ngoài ra tôi còn rất yêu nhà vườn, nếu ai có cùng đam mê nhà vườn thì hãy ghé thăm kênh Youtube của tôi ở địa chỉ: Youtube.com/phddesigner

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời