Khóa học thiết kế đồ họa 2D A-Z khiến hàng ngàn học viên thích mê học phí chỉ 699,000đ

Những năm gần đây thương mại điện tử, Mạng xã hội ngày càng phát triển ở Việt Nam, Internet trở thành thói quen của người tiêu dùng kéo theo đó ấn phẩm đồ họa, truyền thông càng trở nên đặc biệt quan trọng trong việc tiếp thị giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.

Theo thống kê thì 90% các nhà tuyển dụng ngành thiết kế đồ họa không yêu cầu bằng cấp khi xin việc chỉ cần bạn có kỹ năng tư duy về thiết kế, thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa là có thể xin được vị trí về Designer trong các công ty hiện nay. Thời đại tiếp thị trên mạng xã hội giúp các doanh nghiệp cũng phải liên tục thay đổi các hình ảnh truyền thông thiết kế nhằm nâng cao tính nhận diện thương hiệu, tính chuyên nghiệp của công ty với khách hàng. Các chủ shop, quản trị viên fanpage, quản trị viên website cũng ý thức được sự quan trọng của hình ảnh nhận diện trong việc tiếp thị sản phẩm, thương hiệu,.. Nắm bắt được nhu cầu thực tế của người học thiết kế cho công việc qua khảo sát từ hơn 1000 nhà tuyển dụng thiết kế đồ họa, cũng như nhu cầu thực tế từ các marketer, quản trị viên fanpage, chủ shop, các nhiếp ảnh gia, và các bạn yêu thích đồ họa đa phương tiện. Fedudesign.vn đã nghiên cứu và cho ra đời khóa học thiết kế đồ họa toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu công việc về thiết kế 2D.

Khóa học này nằm trong lộ trình các khóa học về đào tạo thiết kế theo trình độ và cấp bậc từ cơ bản đến nâng cao mà Fedudegin.vn muốn giới thiệu tới học viên trong thời gian tới

Khóa học giúp bạn sẽ thành thạo các công cụ thiết kế 2D mạnh mẽ nhất từ cơ bản đến nâng cao như: Photoshop, Illustrator, LightRoom và Indesign

Tham gia khóa học bạn sẽ được học nhuần nhuyễn các công cụ thiết kế 2D từ cơ bản nhất cho đến nâng cao trước khi bạn bắt tay vào làm các dự án thực tế. Để bạn hiểu được bản chất của mỗi công cụ và chức năng của nó là gì, từ đó sẽ giúp bạn vận dụng nhanh nhạy và thông minh các công cụ đó để tự tin làm ra những sản phẩm nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Nắm được tư duy thiết kế, bố cục màu sắc, Typoghraphy (text).

Kỹ năng quan trọng nhất trong ngành thiết kế đồ họa là nắm được tư duy thiết kế, bố cục màu sắc và kiểu Typography ( Text ) trong thiết kế. Hiện nay rất ít những trung tâm học online dạy cho bạn chi tiết về tư duy thiết kế. Nhưng tại khóa học của fedudesign.vn bạn sẽ được học tất tần tật về các yếu tố trên để bạn có cái nhìn tổng quan về thiết kế, cách phối màu cho phù hợp, cách bố trí text hợp lý, vừa mắt nhìn từ đó bạn sẽ tự mình thiết kế ra được những ấn phẩm thiết kế đồ họa đẹp đẽ phù hợp với ý tưởng của mình.

Hiểu được quy trình thiết kế ra một sản phẩm cho đến khi đóng gói sản phẩm.

Thiết kế ra một sản phẩm là cả một quá trình từ tìm hiểu, phân tích sản phẩm, lên ý tưởng cho sản phẩm đến khâu thực hành thiết kế sản phẩm và đến khi hoàn thành, đóng gói sản phẩm. Đến với khóa học này bạn sẽ được học chi tiết các quy trình thiết kế, quy trình đóng gói sản phẩm một cách đầy đủ nhất đến khi hoàn thiện.

Sau khóa học bạn tự mình thiết kế Poster, Banner, Backdrop, Standee, Tờ rơi tờ gấp, Catalog, Tem dán nhãn sản phẩm, thiết kế bao bì sản phẩm, ấn phẩm quảng cáo, thiết kế ấn phẩm đồ họa 2D, thiết kế ra bộ nhận diện thương hiệu

 

Nhu cầu công việc của ngành thiết kế đồ họa hiện nay rất cao, hầu như các nhà tuyển dụng không yêu cầu bằng cấp, chỉ yêu cầu bạn có kỹ năng. Học tại Fedu bạn sẽ được học về Thiết kế Poster, Banner, Backdrop, Standee, Tờ rơi tờ gấp, Catalog, Tem dán nhãn sản phẩm, thiết kế bao bì sản phẩm, ấn phẩm quảng cáo, thiết kế ấn phẩm đồ họa 2D, thiết kế ra bộ nhận diện thương hiệu. Chỉ trong một khóa học mà bạn đã học được tất cả những kỹ năng trên để đáp ứng mọi nhu cầu từ xin các công việc liên quan đến thiết kế đồ họa hoặc là tự tay mình làm ra các sản phẩm phục vụ nhu cầu và mục đích của mình.

Chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp với phần mềm Adobe Light Room

Bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc khi đi du lịch cùng gia đình hay những kỷ niệm đẹp với bạn bè khóa học giúp bạn chỉnh sửa các hình ảnh chuyên nghiệp, sống động, sắc nét, blend màu ảnh chuyên nghiệp. Tạo ra các album ảnh độc đáo và sáng tạo.

Cách thiết kế ra những mẫu áo thun độc, lạ tự tạo style riêng cho chính mình.

Thiết kế áo thun cũng là một ngành kiếm ra bội tiền thu hút khá nhiều các bạn trẻ hiện nay. Nhưng để thiết kế ra một sản phẩm áo thun thì bạn phải biết sáng tạo, biết tư duy thiết kế để thiết kế ra được những mẫu áo thun độc và lạ từ đó sẽ thu hút được nhiều khách hàng chú ý tới bạn hơn. Đến với khóa học tại Fedu bạn sẽ học được quy trình thiết kế ra những sản phẩm áo thun chất lượng và độc đáo nhất bạn có thể tự thiết kế ra những mẫu áo thun độc, lạ và bạn có thể tự tạo những style cho riêng mình. Quá tuyệt vời phải không ạ?

 

Nội dung chi tiết khóa học gồm:

11 phần học trong khóa học – hơn 300 video bài học – sau mỗi bài học sẽ là các bài tập, dự án thực hành cụ thể chi tiết phần bài học như dưới đây:

Chèn video giới thiệu khóa học tại link :

 

Phần 1: Học các công cụ cơ bản, màu sắc thiết kế, typography, tư duy thiết kế ( Gồm bao nhiêu bài )
Phần 2: Chỉnh sửa ảnh cơ bản (Cách tách ảnh, layer hình người vẽ, cắt ghép ảnh,..)
Phần 3: Thiết kế ra sản phẩm Poster ( Gồm bao nhiêu bài )
Phần 4: Thiết kế ra sản phẩm Banner ( Gồm bao nhiêu bài )
Phần 5: Thiết kế Backdrop ( Gồm bao nhiêu bài )
Phần 6: Thiết kế Standee ( Gồm bao nhiêu bài )
Phần 7: Thiết kế tờ rơi tờ gấp ( Gồm bao nhiêu bài )
Phần 8: Thiết kế catalog ( Gồm bao nhiêu bài )
Phần 9: Thiết kế tem dán nhãn sản phẩm ( Gồm bao nhiêu bài )
Phần 10: Thiết kế bao bì sản phẩm ( Gồm bao nhiêu bài học )
Phần 11: Chia sẻ kinh nghiệm phối màu
Phần 12: Cách đóng gói sản phẩm thiết kế (behance)

Đăng ký khóa học để được trải nghiệm những bài giảng chất lượng tại Fedudesign.vn:

Link đăng ký: http://bit.ly/hocthietkedohoa2daz

———————————————————-
Fedudesign.vn – Một sản phẩm của Fedu
Email: contact@fedu.vn
Hotline: 0869259562

 

 

 

Bình luận của bạn

Điền tên và email của bạn để có thể gửi trả lời